Kia Stinger GT chưa đủ mạnh để “đấu” với các dòng xe Đức?

(Autovina) - Kia mới ra mắt Stinger GT với nhiều tính năng vượt trội song vẫn được đánh giá dường như chưa đủ mạnh để cạnh tranh với các dòng xe Đức.

Mẫu Kia Stinger mới cuối cùng đã ra mắt tại Châu Âu và đã tới lúc, các tín đồ xem xét những tính năng của chiếc xe này khi chạy trên đường. Có vẻ như Stinger GT mới chưa đủ tầm để cạnh tranh với các dòng xe Đức.

Mẫu coupe 4 cửa ấn tượng ít nhiều thu hút sự chú ý khi ra mắt để Kia bước đầu gia nhập thị trường xe sang toàn cầu.

Phiên bản đầu bảng (range-topping) của Stinger mới được trang bị động cơ 3,3L V6 tăng áp kép, sản sinh công suất 365 mã lực đi kèm tùy chọn duy nhất là hộp số tự động 8 cấp. Công suất được truyền tới các bánh sau với sự hỗ trợ của khóa vi sai giới hạn chống trượt và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh (4WD). Xe tăng tốc lên 96 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 268 km/h. Do đó, có thể thấy, công suất khi chạy đường thẳng không thực sự ấn tượng ở chiếc xe mới của Kia.

Và bởi đây là động cơ V6 đầu bảng (range-topping) được thử nghiệm nên nó cũng được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử với bộ giảm xóc chủ động. Kia khẳng định chắc chắn, hệ thống xử lý của Stinger mới sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và từ những gì được hé lộ trong bức ảnh mới đây, có thể nhận thấy điều đó ở chiếc GT 4 cửa của Kia.

Tuy nhiên, nếu so với nhiều đối thủ mạnh đến từ Đức hiện nay, có vẻ như Stinger chưa thực sự làm “đã” các khách hàng vốn tìm kiếm một dòng xe với các phẩm chất tối ưu vượt trội. Đặc biệt tại các thị trường như Anh quốc, Audi S5 Sportback hiện vẫn là cái tên chiếm ưu thế hơn.