Kia Sedona phiên bản 4 chỗ ngồi ra mắt, giá 1,75 tỷ đồng

Admin
Kia đã chính thức ra mắt phiên bản 4 chỗ ngồi của mẫu Kia Carnival 2022 (hay còn gọi là Sedona ở Việt Nam), với giá bán 1,75 tỷ đồng.
Mới đây, KIA Motors đã chính thức ra mắt phiên bản 4 chỗ ngồi của mẫu Kia Carnival 2022 (hay còn gọi là Sedona tại Việt Nam), bên cạnh cấu hình 7 chỗ và 9 chỗ với tên gọi chính thức là Kia Carnival High Limousine.
Kia Carnival 2022 (hay còn gọi là Sedona tại Việt Nam) ra mắt phiên bản 4 chỗ ngồi sang trọng
 
Mẫu xe này sẽ được bán ra với mức giá từ 86,83 triệu Won (khoảng 1,75 tỷ đồng), cao hơn so với phiên bản 7 chỗ và 9 chỗ.
Ở phía bên ngoài, Kia Carnival High Limousine (4 chỗ) sở hữu ngoại hình tương tự các phiên bản còn lại của Kia Carnival.
Tuy nhiên cũng có một số chi tiêt thay đổi như: phần nóc xe cao hơn với giá để đồ tích hợp, logo nhận diện thương hiệu KIA mới, bổ sung thêm đường viền crom ở trên đèn chiếu sáng, thêm bệ đỡ chân hay đèn LED ở phía sau giá để đồ trên nóc.
 
 
Khoang cabin Kia Carnival phiên bản 4 chỗ ngồi trang bị 2 ghế sau dạng thương gia
 
Sự khác biệt lớn của Kia Carnival High Limousine nằm bên trong khoang cabin. Cụ thể, phiên bản này chỉ trang bị cấu hình đúng 4 chỗ ngồi với 2 ghế sau theo dạng thương gia.
 
Toàn bộ khoang xe được hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp như da Nappa, nhựa mềm, mang đến không gian sang trọng.
Trên phần "yên ngựa" ở hàng ghế thứ hai, Kia Carnival High Limousine được trang bị một màn hình cảm ứng kích cỡ 7 inch. Màn hình này sẽ giúp chủ nhân của xe tùy chỉnh các chế độ từ điều hòa, giải trí, âm thanh tùy theo nhu cầu.
 
Bên cạnh đó, xe cũng có sẵn trang bị sạc điện thoại không dây, bàn làm việc có thể đóng/mở, ngăn mát để nước, màn hình giải trí 21,5 inch cỡ lớn, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống lọc không khí và bụi mịn, đèn đọc sách, đèn viền nội thất, hệ thống ra lệnh bằng giọng nói,...
Một trong những trang bị nổi bật được trang bị Kia Carnival High Limousine là máy massage chân riêng được gắn ở sàn xe.
 
Máy massage này do chính KIA phối hợp cùng công ty chăm sóc sức khỏe Hutech phát triển với mong muốn mang tới cho người sử dụng cảm giác hưởng thụ theo đúng nghĩa.
 
Về truyền động, Kia Carnival High Limousine sử dụng động cơ xăng V6 Smartstream G3.5 GDI, sản sinh công suất 290 mã lực và 355 Nm mô-men xoắn. Đi kèm trang bị hộp số tự động 8 cấp.