Kia Sedona CKD chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội

Admin
(Autovina) - Vào thứ 2 (23/11) tới đây, THACO sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Kia Sedona "nội địa hóa" tại Hà Nội

Mẫu xe Kia Sedona phiên bản lắp ráp trong nước (CKD) sẽ chính thức được THACO giới thiệu tại Hà Nội vào ngày 23/11 tới. Sau khi hãng đã tổ chức lễ xuất xưởng cho mẫu xe này hôm 29/10 tại khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải, Quảng Nam.

Kia Sedona bản lắp ráp

Kia Sedona thuộc phân khúc xe đa dụng cao cấp, được đánh giá là 1 trong 10 chiếc xe có nội thất tốt nhất năm 2015, tất cả các thiết bị mà xe sở hữu đều đạt chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ. Đây hiện là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại một trong những thị trường được xem khó tính nhất thế giới như Mỹ. Sedona được trang bị động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng rãi, sang trọng và tính tiện dụng cao. Với thiết kế hoàn toàn mới, Sedona tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần năng động.

Kia Sedona bản lắp ráp

Kia Sedona có mặt tại Việt Nam vào tháng 04/2015 và đã nhanh chóng tạo nên sức hút lớn từ khách hàng. Tiếp nối thành công, tháng 10/2015 THACO tiếp tục phát triển thêm 4 phiên bản trang bị 2 loại động cơ xăng và dầu, đáp ứng nhiều sự lựa chọn. Đến nay, xe đã được lắp ráp CKD tại nhà máy của THACO, góp phần tăng tỷ lệ nội địa hóa xe Kia ở Việt Nam. Trước đó THACO đã lắp ráp thành công 7 dòng xe Kia: Morning, Carens, Forte, Picanto (thế hệ mới của Morning), Sorento, K3 (thế hệ mới của Forte) và Rondo (thế hệ mới của Carens).

Kia Sedona bản lắp ráp

Giá bán dự kiến của Kia Sedona bản lắp ráp trong nước dao động từ 1,198 tỷ đồng đến 1,298 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) tùy phiên bản.

Như vậy với sự xuất hiện của phiên bản Kia Sedona lắp ráp trong nước, thị trường cho dòng xe Minivan tại Việt Nam trở nên đa dạng và nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng với một số cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm như Toyota Siena, Honda Odyssey và mẫu Kia Sedona. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới, thị trường xe Minivan sẽ trở nên sôi động hơn khi chứng kiến các cuộc cạnh tranh đến từ nhiều hãng xe.