Kia Rio 2021 chính thức ra mắt tại Mỹ

Admin
Kia vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Rio tại thị trường Mỹ với giá bán 16.050 USD cho bản tiêu chuẩn.

Nhìn chung, thiết kế xe có nhiều điểm tương đồng với phiên bản châu Âu như mặt nạ trước thể thao hơn với lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, mẫu xe cũng có cửa hút gió trung tâm dạng lưới.


Những thay đổi chính trong khoang lái đến từ hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây.


Kia Rio trang bị động cơ 4 xilanh 1.6 lít, công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm, cùng đi kèm hộp số CVT. Điều này cho phép chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn với 8,6 lít/100 km trong thành phố, 6,9 lít/100 km trên đường cao tốc.

Phiên bản Rio S cao cấp nhất có giá khởi điểm 16.690 USD. Nó được bổ sung thêm kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh, còi báo động.


Ngoài ra, hàng ghế sau cũng có thể gập lại, cũng như trang bị bộ sạc USB phía sau và bệ tỳ tay ở đằng trước.
Đặc biệt, Rio S có thể được trang bị gói công nghệ mới với giá 1.800 USD, trong đó bổ sung thêm bánh xe hợp kim 15 inch, khởi động bằng nút bấm và hệ thống điều hòa khí hậu tự động.

Các tính năng an toàn đáng chú ý của xe có thể kể đến như tránh va chạm phía trước, hỗ trợ đi theo làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ mở rộng ánh sáng khi đánh lái và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Chiếc Rio 5 cửa cũng sẽ được cập nhật cho năm 2021 và có những nâng cấp tương tự như sedan. Tuy nhiên, nó chỉ có duy nhất phiên bản S với giá khởi điểm 16.990 USD.