Kia Picanto (Morning) phiên bản hoàn toàn mới hé lộ hình ảnh phác thảo

(Autovina) - Mẫu xe compact là Kia Picanto hay còn được gọi là Morning mới đây đã hé lộ hình ảnh thiết kế của thế hệ mới, mang đậm chất thể thao, nam tính hơn.

Được giới thiệu vào năm 2011, Kia Picanto (hay còn có tên khác là Morning) thế hệ hiện tại đã đến lúc được thay đổi. Và mới đây hãng xe Hàn Quốc đã hé lộ hình ảnh thiết kế của thế hệ Picanto mới.

Kia Picanto (Morning) thế hệ mới

Kia Picanto đang trong giai đoạn bước vào thế hệ thứ ba và chắc chắn sẽ xuất hiện trên thị trường như một sự cải thiện rõ rệt so với phiên bản đàn anh. Về mặt phong cách, Kia Picanto thế hệ mới sẽ kết hợp ngôn ngữ thiết kế mới nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc với kiểu dáng nhỏ gọn (compact) – bao gồm một số điểm nhấn màu đỏ và vòm bánh xe loe để đem tới diện mạo của một mẫu hatchback nổi bật, ngay cả khi chỉ đi kèm với động cơ 1,0 – 1,2L “tí hon” không đủ để sản sinh mức công suất 100 mã lực.

Kia Picanto (Morning) thế hệ mới

Mặc dù sở hữu “kích thước nhỏ gọn đặc trưng” và giá thành thấp, công chúng vẫn kỳ vọng mẫu Picanto mới sẽ được cung cấp hệ thống thông tin giải trí tiên tiến nhất và những công nghệ an toàn hiện đại của Kia.

Kia Picanto (Morning) thế hệ mới

Theo khẳng định của Kia, Picanto phiên bản hoàn toàn mới sẽ được vén màn vào đầu năm 2017 song bởi Rio hiện đang là mẫu xe nhỏ gọn nhất tại thị trường Mỹ, có lẽ người hâm mộ sẽ khó lòng bắt gặp mẫu xe đô thị mới của hãng xe Hàn Quốc xuất hiện tại triển lãm quốc tế Detroit Auto Show.

Theo Carscoops