Kia hé lộ Picanto (Morning) phiên bản hoàn toàn mới trước thềm triển lãm Geneva

(Autovina) - Kia vừa hé lộ những hình ảnh chính thức và chi tiết đầu tiên về mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning) thế hệ mới - phiên bản 2018.

Kia vừa hé lộ những hình ảnh chính thức và chi tiết đầu tiên về mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning) thế hệ mới - phiên bản 2018, trước khi dự kiến trình làng trong hai tháng tới tại sự kiện đình đám: triển lãm quốc tế Geneva Motor Show 2017.

Kia Picanto 2018

Được hoàn thiện tại các trung tâm thiết kế của Kia tại Frankfurt (Đức) và Namyang (Hàn Quốc), mẫu hatchback cỡ nhỏ của hãng xe Hàn Quốc sở hữu diện mạo mới hơn và gia hạn thêm 15mm chiều dài cơ sở, theo đó, chiều dài cơ sở mới của xe vào khoảng 2.400mm. Trong khi đó, chiều dài của Picanto thế hệ mới vẫn được giữ nguyên so với thế hệ đàn anh ở kích thước 3.595mm.

Kia Picanto 2018

Màu sắc của xe cũng được khẳng định sẽ “sống động hơn bao giờ hết” và cabin cũng được làm mới lại, bổ sung thêm một loạt công nghệ mới nhất bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới đặt tự do, điều hòa nhiệt độ tự động, vô lăng đa năng, ghế trước sưởi, cổng USB và jack cắm phụ trợ AUX, ghế bọc da với chỉ khâu màu tương phản và một số chi tiết nổi bật khác được trang bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn.

Kia Picanto 2018

Bên cạnh các tính năng công nghệ bổ sung, Kia cũng khẳng định, cabin và khoang hành lý của Picanto phiên bản hoàn toàn mới sẽ rộng rãi hơn so với các đối thủ cạnh tranh, tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa công bố các số liệu cụ thể.

Kia Picanto 2018

Ngoài ra, hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về động cơ của xe, song các nguồn tin trước đây cho hay, nhiều khả năng Picanto thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng 1,0L kế thừa từ phiên bản đàn anh, cùng với đó là động cơ 1,0L T-GDI, tăng áp 3 xylanh vay mượn từ Kia Cee’d.

Các thông tin đầy đủ và chi tiết về Kia Picanto 2018 sẽ được công bố trong tháng 3 tới, ngay khi mẫu xe đô thị ra mắt tại “bữa tiệc xe” hoành tráng tổ chức tại Thụy Sỹ.

Theo Carscoops