Không thể quyến rũ hơn!

Admin
Câu chuyện người đẹp và xe chưa bao giờ thôi hấp dẫn, và sức quyến rũ càng trở nên khó cưỡng khi đó là sự kết hợp giữa những chiếc xe đắt tiền với các siêu mẫu, hoặc minh tinh màn bạc.

Không bên nào chịu kém bên nào, cả người đẹp và xe đã cùng toả sáng trong những khuôn hình gợi cảm. Nhiếp ảnh có lẽ luôn là một nghề thú vị! 

Không phải chiếc xe nào cũng được đích thân siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới "kỳ cọ" cho như thế này. Bên chiếc Mercedes cáu cạnh là một Gisele Bundchen thật khác lạ:

 

Một ngôi sao điện ảnh Jessica Alba đẹp gợi cảm và hoang dã cùng với chiếc Hummer kiêu hãnh: 

 

 

Siêu mẫu đắt giá Mariacarla Boscono với vẻ đẹp mặn mà của vùng Địa Trung Hải, trong một phong cách cổ điển và thanh lịch, bên những chiếc xe phong cách:  

 

 

Siêu mẫu Eva Padberg trong chiến dịch quảng cáo và ra mắt xe Mercedes-Benz CLC tại tuần lễ thời trang Berlin (Đức) hồi đầu năm nay:  

 

 

Hoa hậu của thế giới xe “độ” Nina Ungerer:  

 

 

 

Một Paris Hilton thật dịu dàng, đắm thắm, như chưa bao giờ là cô tiểu thư "đình đám", quậy phá tưng bừng trong các hộp đêm. Trong bức ảnh này, cô đứng bên chiếc Escape Hybrid trong chiến dịch quảng bá công nghệ sạch của Ford. Thật khó tưởng tượng rằng nữ thừa kế triệu phú này lại cần đến một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu!

Còn đây là cô nàng đỏng đảnh Jessica Simpson trong poster quảng cáo phim "The Dukes of Hazzard". Giới phê bình điện ảnh có thể chê bai bộ phim là "rẻ tiền", nhưng những tấm hình này thì thật tuyệt: 

 

Nhật Minh

autovina