Khách hàng sẽ được vay tiền khi mua xe Toyota

Admin
(Autovina) Ngày 18/10 mới đây, Công ty TNHH một thành viên Tài chính Toyota Việt Nam chính thức được đưa vào hoạt động với số vốn ban đầu 300 tỷ đồng.

Trước đó, tại buổi lễ ra mắt Corolla Altis 2008 diễn ra hồi cuối tháng 7, thông tin về công ty hỗ trợ Tài chính Toyota đã được ngài Tổng Giám Đốc TMV, ông Murakami xác nhận.

Hoạt động của Công ty được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép thực hiện các hoạt động về tài chính bằng đồng Việt Nam và ngoại tệ: phát hành kỳ phiếu, tín phiếu, chứng chỉ tiền gửi và các giấy tờ có giá trị khác để huy động vốn của tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, vay vốn của các tổ chức tín dụng, tiếp nhận vốn ủy thác của các tổ chức , cá nhân trong các công ty thuộc Tập đoàn Toyota.

Công ty tài chính Toyota được cấp tín dụng dưới hình thức cho vay mua trả góp, cho vay bằng tiền cho khách hàng là cá nhân và đại lý để mua ôtô và làm đại lý trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng và bảo hiểm.

Số vốn ban đầu là 300 tỷ đồng, Công ty có trụ sở tại tòa nhà Golden Tower, số 6 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, Tp.HCM), với thời gian hoạt động trên giấy phép là 50 năm.

 

Đình Quý

autovina