Justin Bieber bị hãng Ferrari "cạch mặt"

Admin
Chẳng những thay đổi màu sơn, Justin Bieber còn bán đấu giá chiếc Ferrari 458 Italia của mình nên bị ghi tên vào "sổ đen" của thương hiệu Ý.
Đối với những thương hiệu sản xuất ô tô số lượng giới hạn như Ferrari, việc mua xe không chỉ đơn giản là đến đại lý chọn và chờ ngày nhận chìa khóa. Thay vào đó, hãng Ferrari sẽ chọn lựa khách hàng và yêu cầu họ ký những điều khoản khắt khe về sở hữu xe. Nếu vi phạm những điều khoản này, khách hàng sẽ bị đưa vào "sổ đen" của hãng Ferrari. Nam ca sĩ Justin Bieber là một ví dụ điển hình.
 
Theo tờ il Giornale của Ý, hãng Ferrari đã "cạch mặt" Justin Bieber vì nam ca sĩ người Canada vi phạm điều khoản sở hữu xe. Cụ thể, giọng ca Sorry đã thay đổi màu sơn của chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của mình chẳng bao lâu sau khi mua xe. Không dừng ở đó, vào năm 2017, Justin Bieber còn bán đấu giá chiếc siêu xe này và nhận về số tiền lên đến 434.500 USD (khoảng 9,9 tỷ đồng).
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ của Justin Bieber
 
Chiếc 458 Italia này là siêu xe Ferrari thứ hai của nam ca sĩ và được mua vào năm 2011. Ban đầu, chiếc xe được sơn màu trắng nguyên bản. Sau đó, Justin Bieber đã mang xe đến hãng độ West Coast Customs nổi tiếng tại Mỹ để chuyển sang màu xanh dương. Ngay cả logo của hãng Ferrari trên xe cũng được sơn lại thành màu xanh "tông xuyệt tông". Ngoài ra, chiếc siêu xe của Justin Bieber còn được độ ở một số chi tiết khác như vành la-zăng, bu lông và bộ body kit thân rộng.
 
Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia ban đầu được sơn màu trắng
 
Chiếc Ferrari 458 Italia sau khi được độ lại
 
Theo điều khoản sở hữu xe do Ferrari đưa ra, chủ nhân không được tự ý can thiệp vào động cơ, thay đổi thân vỏ, chuyển sang màu sơn "lố lăng" và che phủ logo hãng. Thay vào đó, việc độ lại xe Ferrari phải do các bên được hãng ủy quyền phê duyệt và thực hiện.
 
Hành động bán đấu giá chiếc Ferrari 458 Italia của Justin Bieber như giọt nước tràn ly. Một lần nữa, hãng Ferrari có điều khoản yêu cầu khách hàng không được bán xe trong năm đầu tiên sở hữu. Kế hoạch bán lại xe sau năm đầu tiên phải được hãng thông qua. Hãng Ferrari làm như vậy là nhằm ngăn những kẻ mua xe để đầu cơ, kiếm lời.
 
Theo tin đồn, hãng Ferrari còn không bán những chiếc siêu xe đặc biệt hoặc giới hạn số lượng cho khách hàng sở hữu xe Lamborghini, dù chỉ là 1 chiếc. Điều này cho thấy sự cạnh tranh gay gắt giữa Ferrari và đối thủ "đồng hương" Lamborghini.
 
Được biết, trước chiếc 458 Italia, Justin Bieber từng mua một chiếc Ferrari 430 màu đen nhám đặc biệt vào năm 16 tuổi. Rất có thể trong tương lai, nam ca sĩ này sẽ không thể mua xe Ferrari nữa, tương tự một số người nổi tiếng khác như diễn viên Nicolas Cage, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và rapper 50 Cent.
 
Tất nhiên, Justin Bieber cũng không thiếu xe để đi. Hiện nam ca sĩ này sở hữu bộ sưu tập xe khá ấn tượng với Lamborghini Aventador S, Mercedes-Benz G-Class, Audi R8, Cadillac CTS-V, Fisker Karma, Range Rover và Rolls-Royce Wraith độ lạ mắt.