Jaguar XEL Love Edition ra mắt tại Trung Quốc

(Autovina) - Jaguar đang lên kế hoạch ra mắt XEL phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc với số lượng giới hạn có tên XEL Love Edition.

Jaguar đang lên kế hoạch ra mắt XEL phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc với số lượng giới hạn có tên XEL Love Edition.

Được biết phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc và thông tin này được xác nhận bởi ca sỹ kiêm diễn viên người Trung Quốc có tên William Chan. Theo đó, phiên bản Jaguar XEL Love Edition mới sẽ được bán ra thị trường tới ngày 13/12 tới.

Chiếc xe đặc biệt này có giá bán 332.800 nhân dân tệ (tương đương 50.399 USD và xấp xỉ 1,15 tỷ đồng), đắt hơn XEL phiên bản cơ sở (entry-level) khoảng 33.000 nhân dân tệ (tương đương 4.997 USD, xấp xỉ 113,6 triệu đồng).

Câu hỏi đặt ra là: Các chủ nhân sẽ nhận được điều gì khi bỏ tiền ra để sở hữu chiếc xe này? Cần phải khẳng định rằng, họ sẽ không tìm thấy bất kỳ biểu tượng “Love Edition” đặc biệt nào, cũng như màu sơn ngoại thất hay các chi tiết nội thất nổi bật nào bởi điều duy nhất mà bạn không thể tìm thấy trên các phiên bản phổ thông của mẫu xe này là bộ la zăng hợp kim 17 inch, các chi tiết hoàn thiện hai tông màu và đường chỉ khâu “Luxtec” bên trong.

Dự kiến, Jaguar XEL Love Edition mới chỉ được trang bị động cơ 2,0L 4 xylanh của thương hiệu “báo Anh quốc” với sức mạnh lên tới 197 mã lực, mômen xoắn 320 Nm. Với những ai “khát khao” trải nghiệm phiên bản sức mạnh 246 mã lực, mômen xoắn 365 Nm của cùng động cơ này sẽ phải chờ tới khi biến thể gia hạn chiều dài cơ sở ra đời.