Jaguar F-Type SVR sắp xuất hiện

Admin
(Autovina) - Mẫu xe hiệu suất cao Jaguar F-Type SVR mới đây đã được xác nhận sẽ trình làng tại Geneva Motor Show 2016 vào tháng 3 tới

Sau 1 số hình ảnh rò rỉ trên mạng, Jaguar F-Type SVR mẫu xe hiệu suất cao đã được xác nhận sẽ chính thức góp mặt tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2016 vào ngày 1 tháng 3 tới.

jaguar F-type SVR

Cùng với việc xác nhận trên, hãng xe của Anh cũng đã công bố 3 tấm ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Jaguar F-Type SVR, trong đó có thể thấy mẫu hiệu suất cao này xuất hiện với cả 2 phiên bản là coupe và mui trần (convertible).

Những thông tin chi tiết về mẫu hiệu suất cao Jaguar F-Type SVR sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 2 tới, còn hiện tại Jaguar mới chỉ hé lộ 1 số ít thông tin như xe có thể chạm ngưỡng vận tốc 320km/h, sức mạnh này có được là nhờ vào khối động cơ siêu nạp V8 dung tích 5.0L, giống như của mẫu F-Type R. Nhưng đã được điều chỉnh để cho ra 567 mã lực thay vì 542 mã lực như trên bản R.

jaguar F-type SVR

Khối động cơ này khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh sẽ giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,7 giây. Về hình ảnh có thể thấy chiếc Jaguar F-Type SVR mang nhiều nét khí động học như đuôi gió phía sau cùng các hộc hút gió cỡ lớn từ phía trước.

jaguar F-type SVR

Với những ai yêu thích dòng xe F-Type của Jaguar sẽ phải cố gắng đợi đến đầu tháng 3 để có thể tận mắt chiêm ngưỡng bản hiệu suất cao SVR mới này.