Jaguar F-Type phiên bản mới tuyệt đẹp, giá 70.159 USD

Admin
Jaguar F-Type mới được phát triển trở thành một mẫu xe thể thao thuần khiết, tập trung vào trải nghiệm người lái và tự cập nhật hệ điều hành.

Ngày 2/12/2019 tại Whitley (Anh quốc), mẫu xe Jaguar F-Type mới đã ra mắt thế giới với nhiều điểm nhấn nổi bật cả về phần mềm, nội ngoại thất lẫn cấu hình động cơ.

Cụ thể, Jaguar F-Type mới cũng cung cấp công nghệ tập trung vào người lái, trong đó có khả năng tuỳ chỉnh trên màn hình tương tác người lái 12,3 inch mới với độ nét cao, tích hợp hệ thống thông tin giải trí Touch Pro với Apple CarPlay và Android Auto.

Đây là tiêu chuẩn mới với khả năng tự động cập nhật phần mềm hệ điều hành Touch Pro của xe trong tương lai - thuận tiện cho khách hàng mà không cần phải đến đại lý.

Động cơ V8 tăng áp giúp chiếc xe tốc độ từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây, hệ thống khung gầm được nâng cấp với hệ lò xo, giảm chấn, thanh chống lật và khớp nối trục phía sau mới.


Hệ thống dẫn động cầu sau và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian được điều chỉnh cho hiệu suất tối ưu. Hộp số Quickshift được hiệu chỉnh lại một cách tỉ mỉ, mang lại khả năng sang số nhanh và chính xác.

Phiên bản First Edition với gói ngoại thất đặc biệt, trần xe màu đen tương phản, mâm xe 20 inch và ghế điều chỉnh 12 hướng, bọc da Windsor với đường chỉ khâu lồng đẹp mắt.

Mẫu xe có giá từ 54.060 bảng Anh (tương đương 70.159 USD) và đã sẵn sàng để giao hàng tại Vương quốc Anh.