Jaguar F-PACE ưu đãi 7% ngay trong ngày ra mắt

Admin
Jaguar F-PACE ra mắt lần đầu tại Triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 và đến 18/03/2017 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam.

Jaguar F-PACE ưu đãi 7% ngay trong ngày ra mắt.

Jaguar F-PACE ưu đãi 7% ngay trong ngày ra mắt

Jaguar F-Pace hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai 18/03/2017.

Jaguar F-PACE là mẫu xe hiệu suất cao hoàn toàn mới và là thành viên SUV đầu tiên của thương hiệu ô tô hạng sang đến từ Anh Quốc.

Jaguar F-PACE ra mắt lần đầu tại Triển lãm Frankfurt Motor Show tháng 9/2015 và đến 18/03/2017 sẽ được giới thiệu tại Sài Gòn và 29/03/2017 tại Hà Nội. Trong hai ngày ra mắt, khách hàng mua xe Jaguar F- PACE sẽ nhận được triết khấu ưu đãi 7% trên giá trị xe. Một số mặt hàng thời trang và phụ kiện thương hiệu Jaguar cũng được giảm giá từ 10-30%.

Jaguar F-PACE được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế mạnh mẽ và đầy cá tính của mẫu xe thể thao Jaguar F-TYPE, đồng thời đây cũng là mẫu xe được Jaguar tích hợp rất nhiều những công nghệ tiên tiến. Trong đó, nổi bật nhất là kết cấu thân xe bằng hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối theo công nghệ Lightweight Aluminium Architecture được áp dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Công nghệ chế tạo này giúp Jaguar F-PACE trở nên an toàn, linh hoạt và có hiệu suất vận hành vượt trội.

Hiện thông tin giá bán của Jaguar F-PACE phải chờ đến buổi ra mắt vào ngày mai. Đây chắc chắn là mẫu xe sẽ làm cho thị trường Việt phân khúc dòng SUV hạng sang thêm sôi động. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về mẫu xe này ngay trong lễ ra mắt.

Jaguar F-PACE Autovina 01

Jaguar F-PACE Autovina 02

Jaguar F-PACE Autovina 08

Jaguar F-PACE Autovina 05

Jaguar F-PACE Autovina 07