Jaguar C-Pace đối thủ đáng gờm trong tương lai của BMW X4

(Autovina) - Nếu mẫu crossover thể thao C-Pace được trình làng, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của BMW X4, Range Rover hay Mercedes-Benz GLC

Mẫu xe có kiểu dáng lôi cuốn F-Pace được xem là lời tuyên chiến mạnh mẽ của Jaguar trong phân khúc crossover thể thao đô thị. Và mới đây hãng xe Anh cũng đã hé lộ những thông tin về một mẫu crossover mới với cái tên dự kiến là C-Pace, cạnh tranh trong phân khúc với BMW X4.

Trong khi các đơn hàng vẫn chưa chính thức bắt đầu, mọi chuyện có vẻ như vẫn đang tiến triển tốt với F-Pace. Đồng thời, Jaguar vẫn đang tìm kiếm phát triển một phiên bản crossover khác với kích thước nhỏ hơn hay ít nhất sở hữu kiểu dáng thể thao hơn, và đó là lý do ra đời của Jaguar C-Pace.  Được tạo nên bởi đội ngũ thiết kế của Theophilus Chin, chiếc xe được hình dung sẽ trở thành đối thủ mạnh của BMW X4, Range Rover Evoque và Mercedes-Benz GLC Coupe. Do vậy sẽ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn hơn F-Pace với thiết kế liền mạch hơn và trần xe dốc về sau.  Trong khi đó, phần đầu xe kết hợp tất cả những chi tiết thiết kế hiện tại của Jaguar như lưới tản nhiệt cỡ lớn với đường viền bạc, đèn pha dạng nằm ngang và capô cá tính hơn với các nếp gấp và đường gờ nổi bật hơn.  Được biết trước đó, Jaguar từng lên tiếng xác nhận F-Pace sẽ không phải mẫu SUV duy nhất của mình và trong đầu năm nay, những hình ảnh hé lộ về một mẫu crossover nhỏ gọn hơn đã “rò rỉ” trên mạng, củng cố thêm niềm tin về một thế hệ tân binh C-Pace sắp sửa trình làng trong nay mai.  Ngoài ra, có thông tin cho rằng, Jaguar đang phát triển một phiên bản SUV khác chạy điện hoàn toàn có tên gọi I-Pace.

Trong khi các đơn hàng vẫn chưa chính thức bắt đầu, mọi chuyện có vẻ như vẫn đang tiến triển tốt với F-Pace. Đồng thời, Jaguar vẫn đang tìm kiếm phát triển một phiên bản crossover khác với kích thước nhỏ hơn và sở hữu kiểu dáng thể thao hơn, và đó là lý do ra đời của Jaguar C-Pace.

Qua hình ảnh thiết kế của công ty Theophilus Chin, bạn đọc có thể phần nào tưởng tượng được chiếc xe sẽ trở thành đối thủ mạnh của BMW X4, Range Rover Evoque và Mercedes-Benz GLC Coupe với kiểu dáng nhỏ gọn hơn F-Pace cùng thiết kế liền mạch hơn và trần xe dốc về sau.

jaguar c-pace

Trong khi đó, phần đầu xe kết hợp tất cả những chi tiết thiết kế hiện tại của Jaguar như lưới tản nhiệt cỡ lớn với đường viền bạc, đèn pha dạng nằm ngang và capô cá tính hơn với các nếp gấp và đường gờ nổi bật hơn.

Được biết trước đó, Jaguar từng lên tiếng xác nhận F-Pace sẽ không phải mẫu CUV duy nhất của mình và trong đầu năm nay, những hình ảnh hé lộ về một mẫu crossover nhỏ gọn hơn đã “rò rỉ” trên mạng, củng cố thêm niềm tin về một thế hệ tân binh C-Pace sắp sửa trình làng trong nay mai.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, Jaguar đang phát triển một phiên bản CUV khác chạy điện hoàn toàn có tên gọi I-Pace.

Theo Carscoops