Isuzu ra mắt D-max phiên bản giá rẻ tại Việt Nam

Admin
Phiên bản siêu rẻ này của Isuzu D-Max 2021 là loại cabin đơn chỉ có 2 hàng ghế, tối giản các trang bị với mục đích sử dụng duy nhất chỉ là vận chuyển hàng hóa.
Sau gần 2 tháng kể từ khi thế hệ mới được ra mắt Việt Nam, mới đây giới đại lý lại tiếp tục mở cọc thêm một phiên bản của Isuzu D-Max 2021. Đáng chú ý, đây là bản cabin đơn chứ không phải bản cabin đôi như những mẫu xe bán tải hiện đang phân phối trên thị trường. Theo đó, giá bán cho Isuzu D-Max 2021 bản cabin đơn được các tư vấn bán hàng công khai là 399 triệu đồng, đi kèm ưu đãi lên đến 40 triệu đồng cho khách đặt sớm.
 
Isuzu D-Max 2021 sẽ là mẫu xe bán tải đầu tiên tại Việt Nam có bán kèm bản cabin đơn.
 
Là bản cabin đơn, các trang bị trên chiếc Isuzu D-Max 2021 này sẽ được lược bỏ và tối giản nhất mức có thể để giữ được mức giá 399 triệu đồng. Đặc biệt, nguyên nhân của những phiên bản như thế này được giới thiệu đó chính là kích thước thùng sau lớn hơn bản cabin đôi bình thường, đem lại cho người dùng không gian vận tải hàng hóa lớn hơn. Cụ thể, thùng sau của Isuzu D-Max 2021 bản cabin đơn có kích thước lên tới 2.330 x 1.590 x 465 mm (D x R x C) và điều này cũng khiến chiều dài của phiên bản này lớn hơn hẳn bản cabin đôi bình thường, lên tới 5.325 mm theo như thông số của nhà sản xuất bên Thái Lan.
 
Thiết kế của Isuzu D-Max 2021 bản cabin đơn vẫn giống những bản cabin đôi bình thường.
 
Về “option”, như đã nói ở trên các trang bị trên phiên bản này sẽ được lược bỏ. Do đó, Isuzu D-Max 2021 cabin đơn sẽ chỉ được trang bị đèn halogen truyền thống, la-zăng được làm bằng chất liệu sắt với thiết kế không hoa mỹ. Tương tự, nội thất của phiên bản này cũng chỉ nằm ở mức cơ bản với đầu CD, chìa khóa cơ, điều hòa chỉnh tay, vô lăng 3 chấu nhưng không tích hợp nút bấm. Bù lại, phiên bản này vẫn được trang bị ghế da, cho thấy sự tâm lý của nhà sản xuất khi tính đến chuyện vận chuyển hàng hóa trong những ngày hè nóng bức.
 
Nội thất của Isuzu D-Max 2021 bản cabin đơn.
 
Về khả năng vận hành, phiên bản này cũng sẽ sử dụng máy dầu, dung tích 1.9L tương tự như 3 phiên bản còn lại. Khối động cơ này cho công suất tối đa là 148 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.