Isuzu đột phá với Bảo hành 5 năm cho D-MAX và MU-X

Admin
(Autovina) Isuzu Việt Nam vừa tung gói Bảo hành khủng lên tới 5 năm hoặc 200.000 km cho khách hàng khi mua dòng bán tải D-MAX và chiếc SUV đa dụng MU-X.

Isuzu Việt Nam vừa tung gói Bảo hành khủng từ tháng 2/2017 lên tới 5 năm hoặc 200.000 km cho khách hàng khi mua dòng bán tải D-MAX và chiếc SUV đa dụng MU-X.

Isuzu MU-X Autovina

Isuzu MU-X

Gọi là “khủng” vì hiện ở Việt Nam chế độ bảo hành của hầu hết các hãng xe đều chỉ tới 3 năm, nhưng với ISUZU, thương hiệu chuyên về mảng xe thương mại – Truck DNA đã giúp Isuzu tự tin tăng thêm lợi ích cho khách hàng bằng chế độ bảo hành đặc biệt này.

Ông Daisuke Yamada - Giám đốc Cao cấp Kinh doanh LCV ISUZU Việt Nam cho biết:

 “Với chính sách bảo hành dài nhất ở Việt Nam trong cùng phân khúc, chúng tôi cam kết với khách hàng của Isuzu rằng họ đã có một lựa chọn đúng đắn và có thể yên tâm cầm lái mà không cần lo lắng.”

Đặc biệt, trong tháng 2/2017, hãng còn tung Chương trình Khuyến mại đặc biệt mang tên “An tâm đồng hành” gồm gói bảo hiểm vật chất thân xe trong suốt một năm dành cho tất cả khách hàng khi mua xe MU-X và D-MAX nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng.

Isuzu D-MAX Autovina

Isuzu D-MAX