Isuzu D-Max mới "Siêu tiết kiệm nhiên liệu"

Admin
Ngày 28/9/2007 Công ty Ôtô Isuzu Việt Nam cho ra mắt mẫu xe Isuzu D-Max 2008 với động cơ i-TEQ SUPER COMMONRAIL chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Là công nghệ mới nhất trong lĩnh vực động cơ diesel, động cơ i-TEQ SUPER COMMONRAIL được điều khiển bằng bộ vi xử lý điện tử một cách tối ưu lượng nhiên liệu phun, thời điểm phun và áp suất phun.

Theo thông tin từ hãng thì với sự thay đổi về động cơ này việc vận hành chiếc xe D-Max sẽ trở nên êm ái hơn, công suất mạnh hơn 5% nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn 26% so với model cũ, như vậy liệu D-Max có thể vượt qua được mức tiêu thụ mà Hi-Lander đã gây dựng mấy tháng trước?

Ngoài sự thay đổi về động cơ, Isuzu D-Max mới còn được cải tiến một cách đáng kể từ kiểu dáng bên ngoài đến những trang thiết bị bên trong. Kiểu dáng D-Max mới được thiết kế dựa trên khái niệm HEXAPOD (cân đối hài hòa giữa các đường góc cạnh & đường hình cong thân xe).

Phía trước xe mặt nạ và cản trước được thiết kế hoàn toàn mới kết hợp với lưới tản nhiệt mạ crôm tạo cho chiếc D-Max mới kiểu dáng mạnh mẽ, thanh lịch & hiện đại. Cụm đèn trước kiểu mới - loại PROJECTOR (loại thấu kính cầu) & đèn sương mù loại tròn không những tạo độ sáng mạnh mẽ và xa mà còn rất thời trang phù hợp với kiểu dáng và an toàn cho lái xe.

Bên trong xe được trang bị nội thất nỉ cao cấp (loại LS) hoặc nội thất da (loại Street Custom) tạo nên không gian rộng rãi và sang trọng, vô-lăng bọc da với logo Isuzu mạ crôm, bảng táp lô đồng hồ được thiết kế mới kiểu 3 chiều thể thao cùng với hệ thống đồng hồ đa chức năng “ELECTRO LUMINOUS METER“ cao cấp tiện nghi như loại xe du lịch hạng sang, hệ thống giải trí ISUZU MOBILE ENTERTAIMENT (DVD/MP3 2 Din và màn hình LCD) mang đến cho bạn những giây phút giải trí thoải mái (loại LS & Street Custom).

Ngoài ra, Isuzu D-Max mới cũng được trang bị các thiết bị an toàn như: 2 túi khí SRS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, khoá mở cửa điều khiển từ xa, cảm biến lùi xe (loại LS & Street Custom).

Isuzu D-Max sẽ có giá từ 23.000 USD đến 30.000 USD (Chưa bao gồm thuế VAT)

Kenny Nguyễn