Infiniti Việt Nam chốt giá bán mới cùng gói bảo dưỡng 5 năm cho QX60 2017

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây, Infiniti Việt Nam đã chính thức công bố điều chỉnh giá bán mới cho mẫu QX60 2017, theo đó mức giá mới sẽ là 3,099 tỷ đồng.

Mới đây, Infiniti Việt Nam đã chính thức công bố điều chỉnh giá bán mới cho mẫu QX60 2017, theo đó mức giá mới sẽ là 3,099 tỷ đồng. Đi kèm với đó là gói bảo dưỡng “Yên Tâm” trong 05 năm đầu sử dụng xe hoặc 100,000km tùy theo điều kiện nào đến trước và càng “An Tâm” hơn cùng với 02 năm Bảo Hiểm thân xe miễn phí.

Infiniti QX60 2017

Được biết, mẫu crossover 7 chỗ Infiniti QX60 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Đây là mẫu xe quan trọng của INFINITI trong chiến dịch phát triển toàn cầu trong bối cảnh thị trường xe crossover cao cấp trên thế giới tiếp tục phát triển.

Phiên bản QX60 mới được tạo hình nên từ những đặc trưng riêng làm cho mẫu crossover này trở thành lựa chọn đáng giá cho khách hàng, thiết kế cũng như cảm giác lái được nâng cấp, cùng với sự thoải mái và tiện nghi nhất bên trong khoang lái.

Động cơ V6 hiệu suất cao nhưng tiết kiệm nhiên liệu của QX60 2017 được kết hợp với hộp số truyển động liên tục điều khiển tự động (CVT) với công nghệ D-Step Logic mang lại mức phản hồi cao và cảm giác chuyển đổi hiệu quả, liền mạch. Cơ chế truyền số phỏng theo mô hình chuyển đổi của bộ truyền số truyền thống.  Bao gồm cơ chế chuyển động bằng tay, cho phép người lái lựa chọn bằng tay từ tỉ số truyền được đặt trước, nếu được ưu tiên.  

Đậu xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với thiết bị tiêu chuẩn màn hình giám sát xung quanh (AVM) với chức năng phát hiện đối tượng di chuyển (MOD), sử dụng 4 ống kính góc rộng - ở mỗi góc xe – để tạo nên tầm nhìn “mắt chim” bao quát trên bảng điều khiển trung tâm và cho người lái một cái nhìn rõ ràng về những mối nguy hiểm gần khi di chuyển với vận tốc thấp.

Infiniti QX60 2017 hiện nay có 7 màu sắc ngoại thất vô cùng quyến rũ: Liquid Platinum, Black Obsidian, Hermosa Blue, Majestic White, Graphite Shadow, cùng với Hagane Blue và Jade Green là hai màu mới nhất hiện nay.