In dấu vân tay lên Porsche 911, thú chơi mới biến siêu xe thành độc bản

Admin
Chỉ mất chưa đến 200 triệu đồng, khách hàng đã có thể biến siêu xe thể thao Porsche 911 trở thành độc nhất vô nhị trên thế giới với dấu vân tay của chính mình được in trên nắp capo.
Những chiếc xe độc quyền, độc bản vẫn luôn tạo hứng thú cho giới lắm tiền nhiều của, và Porsche nắm rõ điều này hơn ai hết. Chương trình chăm sóc khách hàng mới đây của họ hướng tới các yếu tố chất lượng cao, cá nhân hóa như vân tay riêng lẻ, được in trên các bộ phận thân chiếc siêu xe thể thao 911. Hiện, nếu muốn in vân tay trên nắp capo, chủ xe chỉ phải bỏ thêm 8.134 USD (189 triệu đồng).
Để in dấu vân tay lên nắp capo của Porsche, chủ siêu xe sẽ phải bỏ thêm gần 200 triệu đồng
Để in dấu vân tay của khách lên xe, Porsche sử dụng một thiết bị có nguyên tắc hoạt động tương tự như máy in phun đặt tại trung tâm đào tạo của họ ở Zuffenhausen. Ở đó, robot sẽ vẽ thiết kế độc đáo lên mui xe, sau khi nhập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng. Sau đó, một lớp sơn phủ đặc biệt được quét lên trên, tiếp đó các kỹ sư sẽ thực hiện đánh bóng để xe có độ bóng và bền cao.
 
Porsche đảm bảo dữ liệu về vân tay của khách hàng sẽ được xử lý, không thể dùng cho mục đích sai trái
 
Khách hàng lựa chọn gói cá nhân hóa này có thể liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn của Porsche. Họ sẽ hướng dẫn các bước cụ thể, từ việc nhập dấu vân tay đến khi hoàn thành dự án. Họ sẽ giám sát toàn bộ quá trình. Porsche cũng tuyên bố rằng dữ liệu sinh trắc học của khách hàng sẽ được xử lý, do đó không thể sử dụng nó cho các mục đích trái phép.
 
In dấu vân tay lên Porsche 911 sẽ biến chiếc siêu xe của bạn trở thành bản độc nhất trên thế giới 
 
Cá nhân hóa là một trong những điểm rất được chú trọng trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng hậu mãi được Porsche rất chú trọng. Và không có thiết kế nào có thể cá nhân hơn dấu vân tay của chính chủ, Alexander Fabig- đại diện Porsche cho biết. Trước đó, nhà sản xuất ô tô cũng đã tiến hành dự án Máy bay Porsche, tiên phong trong việc cá nhân hóa tới từng khách hàng, họ cũng đã phát triển phương pháp in trực tiếp cùng với các đối tác và việc in dấu vân tay
 
Các chương trình chăm sóc khách hàng của Porsche luôn hướng tới xu hướng cá nhân hóa