Hyundai Tucson mới chính thức lộ diện

Admin
(Autovina) - Chịu nhiều ảnh hưởng từ "đàn anh" Santa Fe, Hyundai Tucson mới có nhiều thay đổi đáng giá và hấp dẫn hơn hẳn so với "người tiền nhiệm" mà nó thay thế.

(Autovina) - Chịu nhiều ảnh hưởng từ "đàn anh" Santa Fe, Hyundai Tucson mới có nhiều thay đổi đáng giá và hấp dẫn hơn hẳn so với "người tiền nhiệm" mà nó thay thế.



So với phiên bản hiện tại, Tucson mới có ngoại hình sang trọng hơn hẳn nhờ có nhiều chi tiết thiết kế mang phong cách của chiếc Santa Fe. Thân xe có những đường nét được "khắc hoạ" rõ ràng hơn, lưới tản nhiệt mạ chrome có dạng lục giác rộng hơn và nối liền với các đèn pha LED, đem tới vẻ hiện đại cho xe. Phần đuôi của Tucson mới trông cũng gọn gàng và ít "rối rắm" hơn thế hệ trước.

Nhờ có những vật liệu cao cấp và màn hình cảm ứng lớn, nội thất của Tucson mới trông có vẻ sang trọng hơn phần lớn những đối thủ tương đương với nó trong phân khúc compact crossover. Vô-lăng được bọc da và tích hợp nhiều phím điều khiển và có chấu dưới mạ chrome, tương tự như tay kéo mở cửa và nhiều chi tiết khác trong xe. Các ghế trước được tích hợp hệ thống sưởi/quạt gió và cửa sau có tính năng mở tự động, cho phép việc xếp dỡ hàng hoá vào khoang hành lý với thể thích lên tới 513 lít trở nên dễ dàng hơn.

Về động cơ, Hyundai đưa ra cho Tucson 2 phiên bản máy xăng gồm 1.6l GDI nạp khí tự nhiên (135 mã lực) kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, hoặc 1.6 tăng áp (176 mã lực) cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Các lựa chọn động cơ diesel bao gồm 1.7 lít (115 mã lực) và 2.0 lít (136 hoặc 184 mã lực). Không như các phiên bản chạy xăng, khách hàng có thể tự do lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Sau lễ ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva tới, Hyundai sẽ bắt đầu bán Tucson thế hệ mới vào nửa sau của năm nay.