Hyundai Tucson 2021 bị "bắt gặp" trên đường chạy thử

Admin
Mặc dù hình ảnh chạy thử của Tucson 2021 đã bị bắt gặp, nhưng chúng ta sẽ không thể nhìn thấy mẫu CUV trước nửa cuối năm 2020.

Hyundai đã ẩn ý hé lộ đôi chút về thiết kế của các mẫu SUV/CUV trong tương lai qua mẫu Vision T Concept. Theo đó, mẫu xe tiên phong đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế nâng cấp của hãng xe Hàn sẽ là Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo. Dự kiến, mẫu CUV cỡ trung sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 tới dù hình ảnh Hyundai Tucson 2021 chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring đã bị cánh săn ảnh bắt gặp.

Hyundai Tucson 2021 bị bắt gặp khi đang chạy thử

Trên thực tế, mẫu xe bị bắt gặp lần này rất giống với nguyên mẫu đã từng xuất hiện trước đó trên đường đua huyền thoại của Đức, đeo cùng biển số và cùng lớp ngụy trang. Đoạn video ghi lại hình chạy thử cho thấy xe đang thử nghiệm hiệu suất và trạng thái khi vào cua. Mẫu xe Hàn trông khá ổn định và nhanh nhẹn. Thân xe có thiết kế đơn giản. Khi nhìn kỹ vào trong cabin của mẫu Tucson 2021, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của một lồng cuộn, cùng với đó là hàng ghế sau bị tháo gỡ cho cuộc thử nghiệm.


Động cơ dưới nắp ca pô Hyundai Tucson 2021 vẫn là một điều bí ẩn, có thể là động cơ tăng áp hoặc hút khí tự nhiên. Theo một số nguồn tin không chính thống, xe sẽ sử dụng động cơ Theta3 2,5 lít cho phiên bản dành cho thị trường Mỹ. Một phiên bản plug-in hybrid nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện sau đó. Thị trường châu Âu sẽ có một phiên bản diesel tăng áp 1.6 lít.

Phiên bản Tucson nâng cấp gần đây nhất khiến nhiều người băn khoăn về kế hoạch ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu xe này. Mặc dù chiếc xe chạy thử hiện đã trông rất gần với phiên bản sản xuất cuối cùng nhưng Tucson thế hệ mới sẽ không xuất hiện trước nửa cuối năm 2020.

Nguồn: Cartimes