Hyundai tiếp tục “nhá hàng” Veloster N 2019

(Autovina) - Hyundai tiếp tục "khiêu khích" người hâm mộ khi tung ra hình ảnh "nhá hàng" của Veloster N 2019, dự kiến ra mắt tại triển lãm Detroit tới đây.

Hyundai tiếp tục “khiêu khích” người hâm mộ khi tung ra những hình ảnh xem trước của mẫu xe sắp ra mắt: Veloster phiên bản hoàn toàn mới, dự kiến trình làng tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 diễn ra trong tuần này.

Mới đây trang web TopRider của Hàn Quốc gửi đến người hâm mộ những hình ảnh không thật rõ nét của chiếc xe được mong chờ xuất hiện: Veloster N 2019. Từ những hình ảnh “mờ ảo” này, có thể nhận thấy, Veloster mới sẽ được thiết kế với phần mái màu đen, lớp sơn ngoại thất màu đỏ và cũng có thể đây chỉ là phiên bản hiệu suất cao có tên Veloster N.

Chữ cái N được Hyundai sử dụng để ký hiệu cho dòng xe hiệu suất cao. Đây là ý tưởng của cựu kỹ sư trưởng Albert Biermann, người từng có thời gian làm việc cho phân nhánh hiệu suất cao BMW M. Phân nhánh phụ này từng sản xuất chiếc i30 N hot hatch cho thị trường Châu Âu và hiện nay đang bắt tay thực hiện một phiên bản gây “sốt” của Veloster tại thị trường Bắc Mỹ.

Chiếc xe mới của Hyundai được kỳ vọng sẽ sử dụng động cơ 2,0L tăng áp 4 xylanh với sức mạnh khoảng 246 – 271 mã lực cùng nhiều cải thiện khác về hiệu suất.

Ngoài ra, những điểm đánh dấu màu hổ phách tại các góc của đèn pha cho thấy, những hình ảnh này có lẽ thuộc phiên bản Mỹ, song câu trả lời cuối cùng sẽ tới khi Hyundai tham dự “bữa tiệc xe” tại Detroit và chính thức vén màn Veloster phiên bản mới.