Hyundai Sonata liên tục bị tai nạn thảm khốc

Svetlikj
(Autovina) – Chỉ trong vòng vài ngày, chiếc Hyundai Sonata phiên bản đời 2009 liên tục gặp phải những tai nạn thảm khốc, khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng xe Hyundai hiện nay.

Hyundai Sonata bị kẹt ga, tăng tốc không kiểm soát

Đầu tiên là vụ tai nạn xảy ra vào ngày 06/05/2012 vừa qua, chiếc Hyundai Sonata tăng tốc ngoài tầm kiểm soát gây ra tai nạn ở tốc độ cao. Đoạn clip dài 30 giây cho thấy chiếc xe đã dừng đèn đỏ sau một xe khác, nhưng sau đó bất ngờ tăng tốc, có vẻ như ngoài sự kiểm soát của tài xế. Vượt qua vài đèn đỏ, tránh được một số tình huống va chạm, nhưng cuối cùng, chiếc xe cũng húc vào đuôi một xe khác ở tốc độ 117km/h, theo dữ liệu GPS trên video.

Lái xe là một người đàn ông 65 tuổi, còn người ngồi ghế phụ là vợ ông, 63 tuổi. Cả hai đều bị chấn thương khá nặng nhưng không đe dọa đến tính mạng.

Hyundai Sonata gãy đôi sau tai nạn

Ở một diễn biến khác, một chiếc Hyundai Sonata 2009 có thể đã bị mất lái khiến chiếc xe chạy sang làn đường cao tốc ngược chiều, tông thẳng vào một chiếc Kia Sportage rồi một chiếc minivan Kia Pregio khác, trước khi gãy làm hai phần.

Một số comment trên YouTube từ Hàn Quốc cho biết, tài xế chiếc Sonata đã tử vong ngay tại chỗ do chấn thương quá nặng, trong khi có 3 người khác liên quan đến vụ va chạm đã may mắn thoát chết nhưng bị thương, và không rõ thương tích của họ có nghiêm trọng hay không.


Hai vụ việc trên đã gây nên xôn xao trong dư luận Hàn Quốc trong những ngày qua, khi đột nhiên có đến 2 vụ tai nạn thảm khốc liên quan đến chiếc Hyundai Sonata, một trong những niềm tự hào của nên công nghiệp ô tô Hàn Quốc. “Cục Pháp lý quốc gia Hàn Quốc đang điều tra chiếc xe. Không có phán đoán nhanh nào về kết luận điều tra.” đại diện từ phía Hyundai cho biết.

Hồng Ân

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
cuongvc