Hyundai Kona, Ford EcoSport 'chạy đua' giảm giá

Admin
Cuộc đua doanh số ở phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ đang diễn ra khá khốc liệt khi các mẫu xe bán chạy Hyundai Kona, Ford EcoSport được giảm giá bán hàng chục triệu đồng.
Mở đầu cho cuộc “chạy đua” nước rút là “ông vua doanh số” một thời Ford EcoSport khi đang được các đại lý giảm giá từ 30 đến 50 triệu đồng.
 
Hiện Ford EcoSport phiên bản 1.0 Titanium nhận được mức giảm 50 triệu đồng, giá bán mới của xe là 636 triệu đồng (giá niêm yết của xe là 686 triệu đồng). EcoSport phiên bản 1.5 Titanium giá niêm yết 646 triệu đồng hiện có giá bán mới là 611 triệu đồng, giảm 35 triệu đồng.

Ford EcoSport giảm cao nhất 50 triệu đồng
 
Trong khi đó, phiên bản 1.5 Trend cũng nhận mức giảm 40 triệu đồng, đẩy giá bán của xe từ 603 triệu đồng xuống còn 568 triệu đồng.
 
Hiện tại Ford EcoSport mở bán tại Việt Nam thuộc phiên bản nâng cấp vòng đời. Điểm mới của thế hệ này so với trước đó là bỏ “mai rùa” ở nắp ca-pô sau của xe, đồng thời bổ sung tính năng mới như ga tự động, nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng.

Hyundai Kona giảm giá bán cao nhất gần 60 triệu đồng
 
Không chịu kém cạnh, Hyundai Kona cũng đang được các đại lý giảm giá bán từ 30 đến 57 triệu đồng. Tại một số đại lý Hà Nội, Hyundai Kona phiên bản 2.0 Tiêu chuẩn đang được ưu đãi 22 triệu đồng, giá bán của xe từ 636 triệu đồng xuống còn 614 triệu đồng.
 
Khách hàng khi mua Kona phiên bản Đặc biệt sẽ được ưu đãi 29 triệu đồng, giá bán mới của xe là 670 triệu đồng (giá niêm yết 699 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Turbo giá 726 triệu đồng, giảm 24 triệu đồng so với giá niêm yết là 750 triệu đồng.
 
Đợt giảm giá bán lần này của Hyundai Kona được xem là chương trình "dọn" kho đời cũ để chuẩn bị đón phiên bản mới vừa ra mắt thị trường cách đây chưa lâu.
 
Được biết ở phiên bản nâng cấp vòng đời, Huyndai Kona được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều điểm mới trên xe và chủ yếu tập trung ở nội thất. Cụ thể, nội thất của Kona 2021 có nhiều chi tiết mới cuốn hút hơnnhư: đồng hồ trước vô lăng chuyển sang dạng kỹ thuật số 10.25 inch đi kèm với màn hình trung tâm 10.25 inch, phanh tay cơ được đổi sang loại điện tử, cabin có trang trí với đèn nội thất đa màu sắc.