Hyundai IONIQ hé lộ hình ảnh chính thức

Admin
(Autovina) - Mẫu xe đặc biệt của Hyundai là IONIQ mới đây đã tung ra hình ảnh thiết kế chính thức

Hyundai IONIQ, mẫu xe "xanh" đặc biệt đầu tiên trên thế giới được trang bị cả ba loại động cơ là: động cơ điện, hybrid và plug-in hybrid trên cùng 1 "cơ thể" đã hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên.

hyundai ioniq

Đối thủ trong tương lai của Toyota Prius, sở hữu thiết kế hiện đại, mang tính khí động học cao vì thế xe có chỉ số cản gió chỉ 0,24 Cd. Với con số vừa đưa ra, có thể nói Hyundai IONIQ là mẫu xe "xanh" thương mại có tính khí động học hàng đầu trên thế giới, ngang bằng chiếc Tesla Model S và vượt mặt cả BMW i8.

hyundai ioniq

Nhìn thiết kể tổng thể của Hyundai IONIQ không khác biệt với các mẫu xe có phần sang trọng và bóng bẩy, chứ không đi theo thiết kế đặc biệt như thường thấy trên 1 số dòng xe lai đời mới hiện nay. Vì vậy sự đặc biệt gây được sức hút của Hyundai Ioniq chính là sở hữu cả ba phiên bản hệ truyền động trên cùng một cơ thể: hybrid, plug-in hybrid và thuần điện.

hyundai ioniq

Bên cạnh đó xe cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: hệ thống kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cụm màn hình trung tâm TFT 7 inch, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù cùng hệ thống 7 túi khí...

hyundai ioniq

Theo kế hoạch, Hyundai IONIQ sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào thời điểm tháng 3 tới.