Hyundai Grand i10 sedan ra mắt Việt Nam, giá dưới 500 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Mẫu xe mới do Hyundai Thành Công phân phối có thiết kế dạng sedan 5 cửa cùng 2 phiên bản MT và AT, mang đến thêm lựa chọn ở phân khúc xe nhỏ cho người tiêu dùng.

(Autovina) - Mẫu xe mới do Hyundai Thành Công phân phối có thiết kế dạng sedan 5 cửa cùng 2 phiên bản MT và AT, mang đến thêm lựa chọn ở phân khúc xe nhỏ cho người tiêu dùng.

ảnh minh họa

Ngày 3/6/2015, Hyundai Thành Công chính thức bổ sung mẫu Grand i10 sedan vào danh mục sản phẩm của mình. Trước đó, công ty này từng phân phối Grand i10 hatchback vào năm 2013.

Về tổng thể, Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với bản hatchback do cùng được áp dụng ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính.

Kích thước tổng thể hầu như được giữ nguyên, tuy nhiên, chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi hơn. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước của Grand i10) tạo ra không gian chứa đồ thoải mái hơn cho những chuyến đi xa.

ảnh minh họa

Là mẫu xe hạng nhỏ nhưng Grand i10 sedan vẫn được trang bị các tính năng tiên tiến: nội thất bọc da, hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, vô-lăng bọc da gật gù có trợ lực lái điện, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh CD-USB-Bluetooth cùng 4 loa... Đây là những tính năng thường chỉ có ở các phân khúc cao cấp hơn.

ảnh minh họa

Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít Dual CVVT cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

Đảm bảo an toàn cho hành khách là hệ thống túi khí đôi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, gương chiếu hậu chống chói tích hợp camera lùi.

ảnh minh họa

Hyundai Thành Công thiết lập 3 dạng cấu hình cho Grand i10 sedan, khác nhau chủ yếu ở loại hộp số và số lượng các trang bị tiện nghi. Giá bán cụ thể như sau:

- 1.2 MT tiêu chuẩn: 399 triệu đồng
- 1.2 MT cao cấp: 439 triệu đồng
- 1.2 AT cao cấp: 479 triệu đồng

Mức giá kể trên đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, có 4 màu Trắng, Bạc, Đen và Đỏ cho khách hàng lựa chọn.