Hyundai Genesis Coupe phiên bản mới sẽ mang thương hiệu khác

(Autovina) - Tạp chí The Truth About Cars mới đây cho hay, hãng xe Hyundai sẽ ngừng sản xuất phiên bản 2016 của mẫu xe thể thao Genesis Coupe hai cửa.

Tạp chí The Truth About Cars mới đây cho hay, hãng xe Hyundai sẽ ngừng sản xuất phiên bản 2016 của mẫu xe thể thao Genesis Coupe hai cửa, dẫn động cầu sau, để nhường chỗ cho phiên bản 2017, tiếp tục duy trì những đặc điểm của dòng xe thể thao này nhưng sẽ mang thương hiệu khác.

hyundai genesis coupe sẽ ngừng sản xuất

Phiên bản 2017 sẽ không mang biểu tượng Hyundai mà là của thương hiệu Genesis (thương hiệu xe hạng sang mới được thành lập và trực thuộc của Hyundai). Về mặt lý thuyết, đây là đối thủ của các mẫu xe như Ford Mustang, Chevrolet Camaro và hiện đang nắm giữ vị trí riêng trên thị trường.

Sau khi lên tiếng xác nhận về việc ngừng sản xuất Genesis Coupe 2016, Christine Henley, phụ trách truyền thông PR của Hyundai Motor America cho biết: “Phiên bản coupe mới, tinh tế và sang trọng hơn, phù hợp hơn với thương hiệu Genesis hiện đang được chúng tôi tập trung phát triển”. Genesis Coupe là mẫu xe thể thao chia sẻ nền tảng với mẫu Genesis sedan trước đây – nay được gọi tên là Genesis G80.

Trong khi phiên bản coupe “thế chân” nhắc tới ở trên sẽ là “người kế nhiệm” trực tiếp của Genesis Coupe 2016 thì đồng thời, cũng sẽ xuất hiện thêm biến thể hiệu suất cao của mẫu Genesis G80 sắp sửa trình làng. Biến thể này đang được kiểm tra và thử nghiệm. Ngoài ra, Genesis cũng khẳng định, sẽ có 6 phiên bản ra đời bao gồm G80, G90 và G70 với kiểu dáng 3 mẫu sedan mới, bên cạnh hai biến thể SUV”. Thông tin này là lời tuyên bố về việc phiên bản thế hệ thứ 6 của Genesis rất có thể sẽ lại mang kiểu dáng coupe.