Hyundai Accent 2021 lộ diện tại Việt Nam

Admin
Thông tin về mẫu xe sedan hạng B - Hyundai Accent 2021 vừa xuất hiện trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, ngay sau đó mẫu xe này tiếp tục lộ hình ảnh khi đang chạy thử nghiệm tại Ninh Bình.

Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về Honda City 2021 sắp được ra mắt vào ngày 19/12 tới đây, thì bất ngờ Hyundai Accent 2021 mới bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Ninh Bình. Nhiều khả năng đây là bản nâng cấp mới của Accent 2021, cùng với đó theo một số nguồn tin cũng cho biết Hyundai Accent 2021 sẽ được ra mắt ngay trong tháng 11 tới đây và tất nhiên mẫu xe này vẫn tiếp tục được lắp ráp trong nước.

Hyundai Accent 2021 lộ hình ảnh chạy thử nghiệm tại Ninh Bình.

Điều này đồng nghĩa với việc Hyundai Accent thế hệ mới vẫn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 70/2020/NĐ-CP và sẽ gây khá nhiều bất lợi cho đối thủ City 2021 ra mắt ngay sau đó.

Bên cạnh đó, theo dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới lắp ráp trong nước của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xuất hiện thông tin về các phiên bản mới của Hyundai Accent do TC Motor lắp ráp phân phối. Cụ thể, thông tin kiểm định Hyundai Accent mới được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp ngày 9/10/2020 cho thấy, mẫu xe này có 4 phiên bản cùng trang bị động cơ xăng 1.4 lít, gồm 2 bản số sàn và 2 bản số tự động.

Dữ liệu quản lý phương tiện của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xuất hiện thông tin về các phiên bản mới của Hyundai Accent do TC Motor lắp ráp.


Hiện tại, Hyundai Accent đang là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường chỉ sau Toyota Vios nhờ thiết kế trẻ trung cùng với đó là giá bán hấp dẫn từ 426 - 542 triệu đồng. Với việc nâng cấp giữa vòng đời dịp cuối năm này, Hyundai Accent đứng trước cơ hội bứt phá và với truyền thống ra mắt xe của TC Motor, nhiều khả năng Accent mới vẫn sẽ có một mức giá khá tốt để tăng sức cạnh với đối thủ.