Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Admin
Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.
Husqvarna khá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng với vai trò là một hãng sản xuất máy cưa, máy cắt công nghiệp. Thế nhưng, thương hiệu này cũng đồng thời là một nhà sản xuất xe mô tô lớn đến từ Thụy Điển với nhiều sản phẩm xe mô tô có thiết kế tuyệt vời.
Những mẫu xe mô tô tuyệt đẹp của Husqvarna sẽ có mặt tại Việt Nam
 
Đối với các biker, Husqvarna đã và đang chiếm một phần nào đó hết sức quan trọng trên bản đồ xe mô tô thế giới với dòng sản phẩm đẳng cấp mang kiểu dáng tân cổ điển mang tên Svartpilen và Vitpilen. Cặp đôi xe này là những mẫu Naked bike sở hữu thiết kế đầy ngẫu hứng của hãng "máy cắt cỏ". Từ dàn thân vỏ liền lạc một cách lạ kỳ cho đến khung sườn và động cơ thừa hưởng từ người anh em KTM đều mang lại cho người cầm lái một cảm giác đặc biệt.
 
Supermoto 701 của Husqvarna cũng sẽ có mặt tại nước ta
 
Như đã đưa tin trước đó, KTM đã mang đến cho thị trường Đông Nam Á 3 mẫu xe, bao gồm Husqvarna Svartpilen 250, Svartpilen 401 và Vitpilen 401 từ tháng 1/2021. Trong đó, giá trị của những mẫu xe này tại Malaysia là từ 143 triệu đồng đến 171 triệu đồng. Mới đây, loạt thông tin được đưa ra tại Việt Nam sẽ khiến các fan của KTM phải đắn đo khi lựa chọn giữa KTM Duke và Husqvarna. Theo đó, từ nay đến cuối năm 2021, KTM tại Việt Nam sẽ đổi chủ và cho ra mắt thêm các dòng xe của Husqvarna với mức giá không dưới 100 triệu đồng.
 
Liệu mẫu xe Adventure tuyệt đẹp 901 sẽ có mặt tại Việt Nam trong tương lai?
 
Ở những thông tin ban đầu, Husqvarna tại Việt Nam sẽ được bán ra với loạt xe khá đa dạng từ Supermoto, Naked bike cho đến dòng Adventure Touring với các đại diện như Svartpilen, Vitpilen, 701 Supermotor.