Hôtel des Arts Saigon sử dụng BMW 5-Series cho dịch vụ chuyên chở

Admin
(Autovina) - Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam, đã công bố việc hợp tác bàn giao thành công dòng xe BMW 520i mang màu ngoại thất đen ngọc Sapphire dành cho Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery.

(Autovina) - Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam, đã công bố việc hợp tác bàn giao thành công dòng xe BMW 520i mang màu ngoại thất đen ngọc Sapphire dành cho Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery.

ảnh minh họa

Việc hợp tác lần này đã chào đón Đối tác thành viên thứ 16 gia nhập Liên Minh 5-Sao của Euro Auto, công ty tự hào tiếp tục thể hiện cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm mong đợi.

“Vượt trên sự mong đợi của khách hàng là một trong những tiêu chí trong chiến lược phát triển bền vững của Euro Auto xuyên suốt 10 năm qua. Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, MGallery là đối tác thành viên thứ 16 trong liên minh 5 sao của chúng tôi. Euro Auto rất tự hào khi ấn tượng đầu tiên của du khách trải nghiệm tại Sài Gòn sẽ được phục vụ bằng dịch vụ limousine đưa đón thượng hạng của khách sạn, với sự thoải mái, tiện nghi và an toàn được đặt lên trên hàng đầu, bên trong dòng xe Series 5 đẳng cấp trong phân khúc hạng sang của BMW” - Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ.

Bà Julie Anne-Marie Bruley, Tổng Giám đốc khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery phát biểu, “Chúng tôi tự hào đem đến cho du khách lòng mến khách của người Việt cùng trải nghiệm kiến trúc phương Đông gặp gỡ phương Tây. Chương trình hợp tác này là cam kết của chúng tôi trong việc luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”
 
Trong hơn nửa thập kỷ qua, kể từ ngày đầu tiên được giới thiệu trên toàn cầu, BMW Series 5 luôn nằm trong danh sách các dòng xe bán chạy nhất trên Thế Giới thuộc phân khúc hạng sang tầm trung. Vào đầu năm 2016, Series 5 tiếp tục lần thứ 6 liên tiếp đón nhận danh hiệu “Mẫu xe xuất sắc nhất 2016” do các độc giả của tạp chí uy tín Auto Motor und Sport (Đức) bình chọn. Trước đó vào năm 2015, Series 5 cũng tự hào được vinh danh với giải Nhất trong phân khúc xe hạng sang cỡ trung, sau cuộc nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu JD Power. BMW Series 5 vốn từng nổi tiếng với một danh sách hùng hậu các giải thưởng thuộc nhiều hạng mục quan trọng về cả thiết kế, công nghệ và tính năng an toàn, điều đó lý giải cho sự yêu thích của khách hàng trên toàn thế giới đối với mẫu xe xuất sắc này.

Phương Anh