Honda Winner X thêm màu mới, giá 48,99 triệu đồng

Admin
Ngày 24/4, Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản Thể thao ABS mới của mẫu Winner X; đồng thời chính thức công bố lựa chọn rapper Đen Vâu trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm này.
Theo đó, Winner X được thiết kế dựa trên nền tảng của những mẫu siêu xe thể thao nhằm thể hiện chất nam tính khỏe khoắn đầy cuốn hút và đặc trưng của phân khúc này. Phiên bản thể thao ABS Winner X mới duy trì thiết kế ấn tượng với tem màu mới.
 
Các nhà thiết kế đã biến hóa tem xe với nền chữ “WINNER X” đặc trưng thành nền chữ “SPORT” mới, khẳng định chất thể thao không thể hòa lẫn của mẫu xe. Điểm xuyết trên tem xe mới là những đường kẻ đỏ cùng họa tiết tam giác đang là xu hướng trên các mẫu siêu xe thể thao, giúp cho thiết kế tem xe tổng thể trở nên nổi bật và cá tính hơn.
Kết hợp với đó là màu Bạc Đen Đỏ ghi dấu ấn thể thao đậm nét hơn. Đặc biệt, phần mặt nạ đầu xe còn tạo hiệu ứng thị giác hiệu quả với hình ảnh chữ “SPORT” đỏ nổi bật nằm dọc phía bên trái.
 
Đặc biệt, Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Phiên bản Thể thao mới được trang bị tiện ích vượt trội này, mang lại ấn tượng đậm nét về phong cách của một siêu xe thể thao.
 
Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.
 
Phiên bản thể thao ABS WINNER X mới tiếp tục được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Phiên bản thể thao ABS WINNER X mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 08 tháng 5 năm 2020 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất 48,99 triệu đồng.
Đồng thời với việc giới thiệu phiên bản mới của Winner X, Honda cũng công bố đại sứ thương hiệu của sản phẩm này tại Việt Nam. Theo đó, rapper Đen Vâu sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe WINNER X từ tháng 04 năm 2020.