Honda Winner X phiên bản mới ra mắt

Admin
Phiên bản nâng cấp của dòng xe côn tay Winner X chỉ tạo điểm khác biệt ở bộ tem mới. Honda Winner X mới có giá từ 45,99 triệu đồng.
Sau hơn một năm kể từ khi ra mắt Winner X, Honda Việt Nam đã thực hiện việc nâng cấp mẫu xe này với bộ tem hoàn toàn mới cho 3 phiên bản đen mờ, thể thao và camo. Trong khi đó phiên bản Winner X đường đua không được cập nhật bộ tem mới.
Honda Winner X phiên bản mới không đổi về thiết kế, chỉ thay đổi bộ tem trang trí.
Cụ thể, phiên bản đen mờ có phần yếm được sơn lại màu đen thay vì bạc như trước đây, phiên bản camo có thêm những điểm nhấn với kiểu dáng sắc nhọn ở yếm xe. Không giống 2 phiên bản trên chỉ thay đổi màu sắc ở phần yếm, phiên bản thể thao được thay đổi cách phối màu cho toàn bộ thân xe.
 
Trước khi được ra mắt, nhiều khách hàng kỳ vọng Honda sẽ có những nâng cấp đáng giá cho Winner X như hệ thống phanh ABS 2 kênh, khóa thông minh smartkey... Tuy nhiên phiên bản mới của Winner X vẫn giữ nguyên các trang bị và tính năng cũ.
 
Winner X phiên bản tem mới tiếp tục được Honda trang bị động cơ 150 cc cho công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.
 
Phiên bản nâng cấp của Winner X có giá bán tương đương phiên bản hiện tại. Winner X thể thao có giá bán 45,99 triệu đồng (phanh thường) và 48,99 triệu đồng (phanh ABS), bản camo là 48,99 triệu đồng và bản đen mờ là 49,49 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản Winner X đường đua không được cập nhật bộ tem mới và có giá bán 49,99 triệu đồng. Xe sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 30 tháng 8.
 
Mức giá trên của Honda Winner X là chênh lệch không nhiều so với đối thủ Yamaha Exciter. Hiện nay, Exciter được bán ra với 7 phiên bản đi cùng giá từ 46,99 triệu đến 48,99 triệu đồng.
 
Tại một số đại lý, Honda Winner X được bán với giá thấp hơn giá đề xuất khoảng 3 triệu đồng, nhằm tạo sức cạnh tranh so với đối thủ. Với Yamaha Exciter, giá bán của mẫu xe này thường bị đội giá khoảng 1-2 triệu đồng khi về đến đại lý.
 
Phiên bản Honda Winner X lần đầu tiên được trình làng 7/2019 với những thay đổi lớn về thiết kế. Mặc dù không phải là phiên bản hoàn toàn mới, thiết kế của Winner X có những khác biệt rất lớn so với Winner thế hệ đầu tiên. Những thay đổi mang tính lột xác của Winner X được kỳ vọng sẽ đánh bại được đối thủ Exciter. Sau hơn 1 năm ra mắt, Winner X vẫn thực sự chưa vượt qua được đối thủ đến từ Yamaha.
 
Rất nhiều khách hàng chờ đợi vào việc phiên bản nâng cấp của Winner X sẽ đón nhận nhiều thay đổi hấp dẫn hơn để tăng được tính cạnh tranh so với Exciter. Ở lần nâng cấp này với việc chỉ thay bộ tem mới, Winner X có vẻ như vẫn chưa đủ sức phân chia thị phần sòng phẳng với Exciter.