Honda Việt Nam sắp nâng cấp thêm tiện ích cho City 2015

Admin
(Autovina) - Nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc B, Honda City ở Việt Nam sắp được bổ sung hàng loạt trang bị tiên tiến.

(Autovina) - Nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc B, Honda City ở Việt Nam sắp được bổ sung hàng loạt trang bị tiên tiến.

ảnh minh họa

(ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên website của Honda Việt Nam vừa đăng tải thông tin Honda City phiên bản mới 2015 sắp ra mắt. Mẫu xe mới sẽ được cập nhật một số trang thiết bị và tiện ích, mặc dù kiểu dáng vẫn không đổi so với đời trước.

Cụ thể, Honda City 2015 sẽ bổ sung thêm một số tiện nghi như nút bấm start/stop giúp khởi động xe không cần chìa và tích hợp chìa khoá thông minh; gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan và vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao.

Bên cạnh đó, một số tính năng an toàn cũng sẽ hiện diện trên bản cập nhật này, bao gồm: chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA. City 2015 đã từng được xếp hạng 5 sao (cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức) đánh giá xe mới của Đông Nam Á, ASEAN N-CAP năm 2015.

ảnh minh họa

Ngoài các điểm mới nêu trên thì xe vẫn giữ nguyên các thông số kĩ thuật về động cơ cùng những trang bị tiêu chuẩn như cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm ECO Assist,...

Ở Việt Nam, phân khúc xe hạng B luôn "chật chội" với nhiều lựa chọn, cả sedan lẫn hatchback. Vì vậy việc liên tục nâng cấp, cải tiến là điều bắt buộc với các hãng xe nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Honda Việt Nam chưa công bố giá bán City 2015, nhưng dự kiến không thay đổi nhiều so với đời trước.

Phương Anh