Honda Việt Nam ra mắt SH300i phiên bản thể thao với giá bán 249 triệu đồng

(Autovina) - Sau hơn nửa năm chính thức giới thiệu mẫu SH300i ra thị trường, Honda Việt Nam mới đây tiếp tục trình làng phiên bản 2017 của mẫu xe này.

Sau hơn nửa năm chính thức giới thiệu mẫu SH300i ra thị trường, Honda Việt Nam mới đây tiếp tục trình làng phiên bản 2017 của mẫu xe này với giá bán lẻ đề xuất là 248 triệu đồng cho bản thường và 249 triệu đồng cho bản thể thao.

honda sh 300i 2017

Điểm nhấn của phiên bản lần này so với phiên bản trước đó chính là sự xuất hiện của phiên bản thể thao. Phiên bản này được phủ lên mình màu sơn đen xám; Cụm vành xe màu đen mới nổi bật với viền tem đỏ. Giảm xóc màu đen đồng bộ với cụm vành xe tăng vẻ mạnh mẽ, nam tính. Tay dắt sau cũng được chuyển sang màu đen tạo nên sự hài hòa cho tổng thể của xe.

Điểm khác nữa là ở phiên bản mới, logo SH in nổi trên thân xe được thay thế bằng màu đỏ, nổi bật trên nền xám đen.

SH300i vẫn sử dụng động cơ 300cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử PGM-FI, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 nghiêm ngặt của châu Âu. Động cơ tạo ra công suất tối đa 18.5 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.000 vòng/phút, nhờ đó đem lại khả năng tăng tốc vượt trội ở vòng tua thấp đến vừa, giúp mẫu xe có được những pha bứt phá tốc độ mạnh mẽ, phù hợp di chuyển trong nội đô cũng như đường trường.

Hệ thống khóa thông minh (Smart key) và hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu. 

Mẫu xe tay ga cao cấp cỡ lớn SH 300i 2017 tại Việt Nam sẽ có 3 màu sắc cho khách hàng lựa chọn đó là màu Trắng đen và Đỏ đen (bản thường), còn màu xám đen chỉ có ở bản thể thao.