Honda Việt Nam giới thiệu Accord 2015, giá không đổi

Admin
(Autovina) - Bản nâng cấp đời 2015 của Accord dành cho thị trường Việt Nam có thêm một số cải tiến về trang bị tiện nghi.

(Autovina) - Bản nâng cấp đời 2015 của Accord dành cho thị trường Việt Nam có thêm một số cải tiến về trang bị tiện nghi.

ảnh minh họa

Kể từ ngày 3/8/2015, Honda Việt Nam chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu sedan hạng D Accord 2015 phiên bản mới. Xe giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất 1,470 tỷ VND (đã bao gồm VAT) nhưng được bổ sung thêm những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng.

Accord 2015 có thêm chế độ thoại rảnh tay HFT được tích hợp thêm trên vô lăng, giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà ko cần nhấc máy. Chế độ thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag giúp thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói nhanh chóng. Tính năng Cruise control lần đầu tiên được trang bị trên dòng Accord giúp người điều khiển xe thoải mái và tập trung nhiều hơn vào việc xử lý các tình huống diễn ra trên đường nhờ vào khả năng điều khiển xe theo tốc độ đã được cài đặt mà không cần đạp chân ga.

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

Bên cạnh đó vẫn là những tính năng làm nên đặc trưng cho Accord thế hệ 9, chẳng hạn như Hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching; Màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc; Chìa khóa thông minh và Chế độ khởi động bằng nút bấm thông minh; Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC)...

Accord 2015 vẫn được trang bị động cơ 2.4L i-VTEC với công nghệ Earth Dreams, sản sinh công suất 174 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.​ Với động cơ này và hộp số tự động 5 cấp, Accord 2015 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 9,7 giây, trước khi đạt đến vận tốc tối đa 210 km/h. Độ tiêu thụ nhiên liệu theo Honda công bố là 7,9 lít/100 km.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Phương Anh