Honda Việt Nam bất ngờ điều chỉnh giá bán xe máy

Admin
Honda Việt Nam vừa điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất hàng loạt mẫu xe máy từ đầu tháng 7 này. Theo đó, chỉ có PCX, SH 300i, Super Cub C125 và Monkey giữ nguyên giá, còn lại tăng từ 90.000 – 300.000 đồng.
Honda Việt Nam cho biết, trong bối cảnh biến động kinh tế toàn cầu ảnh hưởng tới thị trường nguyên vật liệu, dẫn đến sự thay đổi giá bán các nguyên liệu đầu vào có tác động trực tiếp lên giá thành sản xuất. Do đó, Honda Việt Nam chính thức điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất của các mẫu xe máy do Liên doanh này sản xuất và phân phối nội địa.
 
Honda Việt Nam cũng khẳng định, việc điều chỉnh tăng giá ở mức tối thiểu được Liên doanh này cân nhắc kỹ lưỡng và đánh giá là cần thiết, đồng thời cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình trong việc tiến hành các phương án sản xuất tối ưu nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá trị xứng đáng.
 
Trong các sản phẩm xe máy điều chỉ giá bán lần này, dòng xe số Blade có mức tăng thấp nhất là 90.000 đồng; Wave Alpha, Wave RSX, Future đều tăng 100.000 đồng; và tăng nhiều nhất là các mẫu xe ga như Vision, Lead, Air Blade, SH Mode và SH đều tăng 300.000 đồng.
 
Dưới đây là chi tiết bảng giá các mẫu xe máy của Honda Việt Nam cùng mức điều chỉnh giá, áp dụng từ đầu tháng 7 này: