Nguyên mẫu Honda Civic hatchback mới góp mặt tại Triển lãm Geneva 2016

Admin
(Autovina) - Nguyên mẫu của chiếc Honda Civic hatchback 5 cửa mới nhất sẽ được hãng xe Nhật mang tới Geneva Motor Show 2016

Màn ra mắt phiên bản nguyên mẫu mới nhất của Civic 5 cửa (hatchback) tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 lần này, hãng Honda như muốn thông báo các phiên bản sản xuất cũng đã sẵn sàng xuất hiện trong thời gian sắp tới.

ra mắt honda Civic hatchback mới

Các bản hatchback Honda Civic mới sẽ rộng hơn 30 mm, dài hơn 130 mm và thấp hơn 20 mm so với phiên bản hiện tại. Kết hợp với thiết kế mới, Honda cho hay mẫu 5 cửa mới của Civic mang đến "phong thái" năng động, trẻ trung và nhanh nhẹn hơn.

phần sau xe honda Civic hatchback mới

Ở phía trước, Honda Civic hatchback mới sở hữu hai hốc hút gió lớn ở vị trí đèn sương mù, trong khi cụm đèn pha dạng LED và DRLs gây ấn tượng với thiết kế điêu khắc. Đèn LED sau của xe có hình dạng chữ C, ấn tượng hơn cả là hai lỗ thông hơi cỡ lớn tạo cảm giác thể thao hơn và cũng đặc biệt hơn so với các mẫu xe thông thường khác của hãng.

đèn hậu honda Civic hatchback mới

Trưởng dự án, ông Daisuke Tsutsum chia sẻ về mẫu Civic 5 cửa mới này: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải tạo ra một mẫu xe ấn tượng và tách biệt khỏi thiết kế của những mẫu xe nhỏ gọn châu Âu nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi ban đầu của Civic". Và điều trên đã mang lại một chiếc Civic 5 cửa có thiết kế lạ lẫm, đậm nét thể thao..

mặt sau xe honda Civic hatchback mới

Civic hatchback mới sẽ đi kèm nhiều các tùy chọn động cơ gồm: động cơ xăng tăng áp VTEC 1.0L và 1.5L, cùng một động cơ dầu 1,6 lít i-DTEC được sửa đổi. Các động cơ xăng của Civic 5 cửa mới được phát triển dựa trên một cấu trúc hoàn toàn mới với hệ thống turbo thể thao và công nghệ chuyển động van biến thiên làm giảm ma sát, cho ra hiệu suất động cơ tốt hơn, và mức thải dễ chịu hơn với môi trường. Tuy nhiên vẫn phải đợi các thông số chi tiết mà Honda sẽ công bố tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 để mọi người có thể đánh giá xem mẫu hatchback này thực sự có được như vậy.

Các phiên bản hatchback mới của Honda Civic sẽ được xây dựng độc quyền tại Châu Âu.