Honda Sh thêm loạt phiên bản mới, giá tăng nhẹ

Admin
Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu loạt phiên bản mới cho dòng xe ga cao cấp SH, bao gồm 2 mẫu xe SH125/150cc và SH Mode 125cc.

Ngày 13 tháng 12, HVN chính thức giới thiệu phiên bản mới của hai mẫu xe SH 125/150ccvà SH Mode 125cc. Trong khi điểm nhấn của phiên bản SH 150cc – CBS/ABS là màu sơn Đen mờ mới thì phiên bảnSH Mode 125cc lại gây ấn tượng nhờ vào việc trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước, đồng thời bổ sung thêm hai màu mới là Trắng ngà và Xanh lam.

Khác với màu sơn thường, màu sơn Đen mờ mới trên phiên bản SH 150cc – CBS/ABS đem đến cho người dùng sức cuốn hút đầy mê hoặc, tạo nên phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần lịch lãm và đẳng cấp. Hài hòa giữa nền sơn Đen mờ bí ẩn là logo cùng đường chỉ thêu trên yên màu đỏ, tạo hiệu ứng cao về mặt thị giác. Sự giao thoa về màu sắc trong tổng thể xe còn được đẩy lên mạnh mẽ nhờ việc phủ màu Xám mờ lên chi tiết vành xe và phuộc xe. Toàn bộ mẫu xe giờ đây mang vẻ đẹp rất riêng và đầy cuốn hút.

Ngoài ra, trên màu sơn bóng của tất cả các phiên bản SH, Honda Việt Nam còn phối lại màu sắc ở phần đầu xe một cách tinh tế, giúp tạo điểm nhấn trong phong cách của chủ sở hữu. Với chi tiết phối màu sắc, phiên bản mới vừa khoe được vẻ đẹp thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn vừa giữ được ngôn ngữ thiết kế với phong cách cổ điển sang trọng trong từng đường nét.

Đối với SH Mode 125cc thì việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước thực sự đáng giá.

Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh. ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới.

Màu xanh lam trên SH mode mới

Không những vậy, SH Mode 125cc có thêm 2 màu mới là Trắng ngà và Xanh lam.

Phiên bản mới SH 125/150cc và SH Mode 125cc sẽ lần lượt được chính thức bán ra thị trường vào ngày 27/12/ 2018 và ngày 1/1/2019 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau: