Honda SH 150i phân phối ra thị trường Việt muộn hơn so với kế hoạch

Admin
Honda Việt Nam cho biết, riêng phiên bản SH 150i ngày bán hàng sẽ chậm hơn do đơn vị đang điều chỉnh kế hoạch sản xuất.

HVN thông báo điều chỉnh kế hoạch cung cấp phiên bản hoàn toàn mới SH 150i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, kế hoạch bán hàng mẫu xe SH 150i thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc sẽ được HVN điều chỉnh với thời gian phù hợp nhất.

Theo kế hoạch ban đầu, phiên bản hoàn toàn mới SH 125i/ 150i sẽ được chính thức bán ra thị trường Việt Nam thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) vào ngày 24 tháng 11 năm 2019. Với phiên bản hoàn toàn mới SH 125i, chúng tôi sẽ phân phối theo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, với phiên bản hoàn toàn mới SH 150i, chúng tôi đang điều chỉnh kế hoạch sản xuất. Vì vậy ngày bán hàng chính thức phiên bản hoàn toàn mới SH 150i sẽ được HVN công bố sau khi HVN điều chỉnh xong kế hoạch sản xuất.

Sáng 5/11 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt Honda SH hoàn toàn mới với nhiều thay đổi.Về tổng thể, SH 2020 vẫn giữ nguyên đường nét thiết kế của các thế hệ trước,Theo đại diện HVN, SH mới là sự giao thoa giữa công nghệ và lịch lãm. Xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng full LED tách biệt. Trong đó, đèn chiếu gần được đặt thấp hẳn xuống phía dưới, tăng cường khả năng chiếu sáng gần. Đèn chiếu xa được đặt ở vị trí trên cao của đầu xe. Thiết kế này khiến Honda SH hoàn toàn mới trông khác biệt so với các mẫu xe tay ga cao cấp thường thấy tại thị trường Việt Nam. Thiết kế mặt nạ trước và bố trí đèn xi-nhan có đôi nét gợi liên tưởng đến SH300i.


Ở thế hệ mới này, Honda SH được trang bị động cơ và khung xe hoàn toàn mới nhẹ hơn. Động cơ sử dụng là loại eSP+ kết hợp cơ chế 4van và căng xích cam thủy lực đầu tiên được áp dụng với dòng xe ga của Honda, cải thiện hiệu suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, cho xe hoạt động bền bỉ dù vận hành liên tục.

Về các tiện ích, Honda SH hoàn toàn mới có bình xăng được đưa ra ngoài cốp xe, giúp người lái có thể đổ xăng không cần mở yên xe như trước đây. Bên trong cốp xe thiết kế 2 ngăn, có cổng kết nối USB cho phép sạc pin điện thoại khi cần.

Những công nghệ mới nổi bật trên Honda SH hoàn toàn mới có thể kể tới như hệ thống khóa thông minh Smart Key, phanh ABS 2 kênh, cụm màn hình LCD hiển thị thông tin, mức tiêu thụ nhiên liệu, thông tin hiệu điện thế, ắc quy,… Đặc biệt, người lái có thể kết nối xe với điện thoại thông minh qua bluetooth để theo dõi các thông tin liên quan đến xe cũng như nhận được lời khuyên thích hợp để bảo dưỡng, thay dầu định kỳ giúp xe luôn trong tình trạng tốt nhất.