Honda sẽ ra mắt hai mẫu SUV mới tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016

(Autovina) -Trong triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp diễn ra, hãng Honda sẽ cho ra mắt hai mẫu xe mới tinh thuộc phân khúc SUV

Honda vừa xác nhận sẽ trình làng hai mẫu SUV cao cấp tại triển lãm ôtô Bắc Kinh, sau khi có thông tin “rò rỉ” rằng hãng xe Nhật sẽ giới thiệu phiên bản sản xuất dựa trên mẫu Concept D – một mẫu SUV dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

hình ảnh honda concept D

Honda Motor (China) Investment Co,. Ltd là công ty con có vốn sở hữu toàn phần của Honda tại Trung Quốc, mới đây thông báo sẽ ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới trên nền tảng nguyên mẫu Concept D và một mẫu SUV Acura nhỏ gọn (compact SUV) – trở thành thế hệ Acura đầu tiên sản xuất tại Trung Quốc.

Cả hai mẫu SUV này đều được phát triển dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới, và mặc dù Honda không xác nhận chính thức tên những sản phẩm này, hãng xe Nhật đã chọn UR-V và CDX làm tên đăng ký.

Bên cạnh đó, không giống mẫu compact SUV mang thương hiệu Acura, Concept D được xem là mẫu SUV đầu bảng của Honda với mức giá dự kiến dao động từ 250.000 (phiên bản gốc) tới 425.000 nhân dân tệ (khoảng 38.400 – 65.200 đô la Mỹ).

Về mặt kỹ thuật, UR-V sẽ có hai phiên bản động cơ: phiên bản 2,4L nạp khí tự nhiên và phiên bản 2,0L tăng áp, cùng với đó là tùy chọn hộp số tự động 6 cấp.