Honda sắp sản xuất xe 7 chỗ mới

Svetlikj
(Autovina) – Tại triển lãm Thượng Hải 2013, Honda trình làng chiếc Concept M, hứa hẹn là một tương lai sáng lạng cho hãng xe Nhật trong phân khúc xe đa dụng.

Mặc dù chỉ là phiên bản Concept, nhưng chiếc Honda Concept M ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi thiết kế mới đẹp mắt với cụm đèn trước sau hoàn toàn mới, mặt trước hầm hố và khá dữ dằn với lưới tản nhiệt 3 nan táo bạo, đang được áp dụng rất thành công trên các mẫu xe mới của hãng như Honda Odyssey, CR-V.

Kích thước của chiếc xe này cho thấy nó không được tạo ra để thay thế chiếc Minivan Odyssey hiện tại, mà sẽ là một chiếc xe đa dụng MPV, tuy nhiên chưa biết nó sẽ cạnh tranh với các đối thủ nào, thuộc phân khúc xe sang hay xe phổ thông.

Trong đoạn video mô tả, chiếc Honda Concept M có những tính năng tiện ích trong nội thất mà trước giờ chưa có mẫu xe nào sở hữu, nổi bật là khả năng xếp hàng ghế thứ 3 và trượt hàng ghế thứ hai xuống, tạo ra khoảng trống và có thể biến hóa tựa tay thành bàn làm việc, hoặc sử dụng được chỗ gác chân thoải mái.

Hiện tại Honda chưa cho biết thông tin gì thêm mà chỉ mới tung ra một số hình ảnh và video :




 

Hồng Ân


cuongvc