Honda PCX 157 chuẩn bị ra mắt

Admin
Honda PCX 157 với loạt công nghệ đỉnh cao như màn hình TFT, kết nối bluetooth, GPS, động cơ mới hoàn thiện hơn sẽ có thể sớm được ra mắt trong năm 2020 này.

Mới đây, truyền thông Indonesia vừa đưa ra loạt thông tin mới nhất về mẫu xe nổi tiếng Honda PCX. Theo đó Honda PCX phiên bản mới dự kiến sẽ sử dụng động cơ SH150i và có hệ thống van biến thiên đặc biệt.


Honda PCX 157 nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt trong năm 2020

Cụ thể, Honda PCX thế hệ mới sẽ có thể được sử dụng cái tên PCX 157. Mẫu xe này đã từng được thử nghiệm từ tháng 3 năm nay với khối động cơ mới 4 van, 1 xy-lanh đầy bí ẩn. Thêm nữa, hãng xe này cũng từng đăng ký mẫu xe mới với dòng mã "K*ZG" trong khi hiện tại, PCX 150 đang có mã đăng ký là "K97".


Mẫu xe tay ga mới sẽ sử dụng động cơ mới hoàn thiện hơn

Trong bản đăng ký mẫu xe "k*ZG" đã ghi rõ, mẫu xe mới này sẽ sở hữu công nghệ động cơ mới và hoàn thiện hơn. Rất có thể, màn hình hiển thị của chiếc PCX 157 sẽ có khả năng kết nối bluetooth và hiển thị GPS định vị, track control, ESS và một bình xăng phụ giống như Honda ADV 150. Với toàn bộ công nghệ như trên thì nhiều người cho rằng sẽ hợp lý hơn nếu nó được thực hiện trên Nmax 155.


Xe sẽ có hệ thống van biến thiên hiện đại trên động cơ xy-lanh đơn

Dù sao, đến thời điểm hiện tại thì Honda vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về mẫu xe tay ga mới này. Liệu có phải mẫu xe sẽ ra mắt vào cuối tháng này tại Ấn Độ hay không? Chúng ta sẽ phải đợi thời gian để trả lời cho câu hỏi.