Honda Việt Nam bắt đầu trưng bày Odyssey tại các đại lý

Admin
(Autovina) - Sau màn ra mắt tại triển lãm VMS 2015 vừa qua, mẫu minivan Odyssey đã có mặt tại các đại lý Honda ô tô Việt Nam để khách hàng quan tâm có thể dễ dàng chiêm ngưỡng.

(Autovina) - Sau màn ra mắt tại triển lãm VMS 2015 vừa qua, mẫu minivan Odyssey đã có mặt tại các đại lý Honda ô tô Việt Nam để khách hàng quan tâm có thể dễ dàng chiêm ngưỡng. >>> Xem chi tiết Honda Odyssey tại Việt Nam

ảnh minh họa

Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường, cuối cùng Honda đã quyết định mang chiếc xe  MPV 7 chỗ cao cấp Honda Odyssey vào Việt Nam. Được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, Honda Odyssey vừa được giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam 2015 (VMS) vào cuối tháng 10 vừa qua và nay đã chính thức có mặt tại các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc. 

Honda Odyssey được giới thiệu lần đầu vào năm 1994 tại Nhật Bản và chiếc Odyssey nhập vào Việt Nam là phiên bản thuộc thế hệ thứ 5, một mẫu xe thể hiện được sự cân bằng giữa giá trị tiện ích và giá trị của xe du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại.

Với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngoại thất năng động, nội thất rộng rãi, sang trọng, tiện ích và vận hành an toàn, Odyssey mới đã gặt hái được những thành công vượt trội hơn những phiên bản trước đó. Đó cũng chính là lý do Odyssey thế hệ thứ 5 sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2013 tại Nhật Bản đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng từ hơn 20 quốc gia với doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 130.000 xe (tính tới tháng 8 năm 2015). Mẫu xe Odyssey mới đã đạt được nhiều giải thưởng trên thế giới. Đặc biệt là lại rất phù hợp với thị trường Châu Á và đã trở thành một trong những chiếc xe đa dụng cao cấp bán chạy nhất tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Úc… và các nước ASEAN như Philippines, Indonesia, Singapore…và sau đây là những điểm nổi bật của Odyssey. 

Hiện thông tin về giá Odyssey mới trên thị trường là 1,8 tỷ VND nhưng các giao dịch mua bán tại các đại lý của Honda vẫn chưa được triển khai. Dự kiến Honda sẽ công bố chính thức giá bán Odyssey trong Quý 1 năm 2016. 

Honda Odyssey có 3 màu cho khách hàng lựa chọn là: Trắng Ngọc quý phái, Ghi Bạc thời trang và Đen ánh độc tôn. Giống như các mẫu xe khác của Honda Việt Nam, Odyssey hoàn toàn mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành cho khách hàng tùy chọn.

Hiện tại, Odyssey đã bắt đầu được trưng bày luân phiên theo lịch dưới đây tại các tại các Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc:

Lịch trưng bày Honda Odyssey 2015