Honda MSX gây sốt với phiên bản trường đua vừa lộ diện

Admin
Honda MSX 125 được hé lộ hình ảnh phiên bản trường đua với nhiều sự thay đổi đáng kể từ ngoại hình, trang bị cho đến khối động cơ khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít lâu, mẫu xe nhỏ Honda Super Cub 110 được công bố tại thị trường Thái Lan với khối động cơ mới đã làm nhiều người dự đoán rằng, liệu khối động cơ này có được áp dụng vào nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc hay không. Mới đây, một hình ảnh được cho là Honda Grom (Honda MSX tại Việt Nam) phiên bản mới đã được Young Machine chia sẻ khiến nhiều người thích thú.


Hình ảnh Honda MSX hoàn toàn mới phiên bản trường đua được hé lộ

Theo đó, rất có thể mẫu xe Honda MSX mới này sẽ được trang bị khối động cơ cải tiến hơn để phục vụ một số giải đua dành riêng cho MSX mà Honda đã tổ chức cách đây không lâu. Với những hình ảnh nhận được, có thể thấy Honda MSX đã được nâng cấp trọn vẹn toàn bộ ngoại hình lên thành một mẫu xe đua với đầy đủ cánh gió, đuôi bay, mỏ cày ốp gầm... Hơn nữa, có thể thấy trên xe sẽ có dàn áo HRC với 3 màu quen thuộc của đội đua Honda.

 

Liệu khối động cơ của Honda MSX phiên bản mới sẽ được nâng cấp?

Ở phiên bản được hé lộ, chiếc Honda MSX thậm chí còn sở hữu lon pô full cổ được vuốt cao lên phía đuôi giúp tăng công suất. Cặp lốp trên xe sẽ là lốp Dunlop racing cho khả năng ôm cua tốt hơn trên chiếc xe nhỏ gọn này. Ngoài ra, các trang bị như phanh đĩa trước sau, khung sườn càng xe cùng bộ phuộc ngược USD phía trước, phuộc đơn monoshock phía sau vẫn được giữ nguyên như cũ.


Honda MSX 125 phiên bản hiện tại

Tất nhiên, trong khối động cơ của phiên bản Honda MSX "RR" mới này sẽ chắc chắn có sự thay đổi khiến cho cỗ máy này trở nên mạnh mẽ và mượt mà hơn. Dù sao, đây cũng mới chỉ là một hình ảnh được chia sẻ cho truyền thông nước bạn, chúng ta sẽ phải đợi để xem, Honda MSX hay Honda Grom có được nâng cấp ở phiên bản sắp tới hay không.