Honda miễn phí lệ phí trước bạ cho CR-V

Admin
Từ nay đến hết năm 2020, Honda Việt Nam sẽ thực hiện chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại cho các khách hàng mua xe CR-V.

Sáng 12/10, Honda Việt Nam (HVN) bất ngờ thông báo việc phối hợp với các nhà phân phối ô tô Honda, chính thức triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua CR-V từ ngày 12/10 – 31/12/2020. Bên cạnh đó, do là xe sản xuất lắp ráp trong nước nên khách mua Honda CR-V cũng sẽ được ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm 2020. Cộng dồn lại, khách hàng mua Honda CR-V sẽ hoàn toàn không mất tiền nộp lệ phí trước bạ.

Động thái này được xem là cần thiết để thúc đẩy doanh số, lấy lại vị thế mẫu crossover bán chạy nhất Việt Nam khi Honda CR-V được xem là mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc hiện nay. Trong khi các đối thủ trực tiếp của CR-V như Hyundai Tucson và Mazda CX-5 có giá bán được giảm xuống tương đối thấp.

Ở phiên bản 2020, Honda CR-V nổi bật khi là mẫu xe đầu tiên của HVN tại Việt Nam được trang bị gói an toàn chủ động Honda Sensing. Hệ thống an toàn Honda Sensing trên CR-V 2020 sẽ gồm: hệ thống giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Bên cạnh đó, phiên bản mới Honda CR-V 2020 còn được trang bị Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch) cho 2 bản L và G, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương phía hành khách.

Ngoài ra, để tăng tính tiện nghi cho CR-V, HVN cũng mang lên phiên bản mới hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, công nghệ sạc không dây và cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay (bản L).

Phiên bản mới Honda CR-V 2020 vẫn sẽ sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu 1.5 VTEC tăng áp tương tự như phiên bản hiện tại, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT cho công suất tối đa 188 mã lực.