Honda HR-V được ưu đãi tới 170 triệu đồng

Admin
Trong tháng 3, khi mua xe Honda HR-V khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 170 triệu đồng.

Từ ngày 03 đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2022.Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng các Nhà phân phối ô tô triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt.

Cụ thể, khách hàng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% Honda HR-V phiên bản L trong thời gian trên sẽ nhận ngay ưu đãi 170 triệu đồng. Lưu ý: Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V đã khẳng định được vị thế là một mẫu xe đột phá trong phân khúc B-SUV khi đem lại cho khách hàng Việt những trải nghiệm hoàn hảo với thiết kế thể thao, không gian tiện nghi nhờ hàng ghế Magic Seat (Ghế linh hoạt) cùng khả năng vận hành kinh tế. Honda HR-V là minh chứng rõ nét cho một mẫu SUV đô thị không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem đến phong cách thời thượng cùng những tiện ích linh hoạt, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

- Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc hoặc
- Website https://www.honda.com.vn/o-to/san-pham hoặc
- Phòng Quan hệ khách hàng, Công ty Honda Việt Nam theo hotline: 1800 8001 hoặc địa chỉ email: cr@honda.com.vn (Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trừ ngày lễ).