Honda GL150 "độ" Street Tracker tại Việt Nam

Igorhje
(Autovina) - Với những ai đam mê những dòng xe với kiểu dáng classic hay cụ thể hơn là cafe racer hay tracker nhưng lại ngại những chiếc xe PKL với bằng A2 thì Honda GL150 "độ" lại là một phương án khá hoàn hảo

 Với trào lưu "chơi" các dòng xe môtô dưới 175cc để tránh việc xin cấp bằng lái A2 như hiện nay, các mẫu xe côn tay 150cc được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam cũng đã xuất hiện khá nhiều. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người đam mê kiểu dáng "bụi bặm" cafe racer hoặc tracker nhưng không muốn dùng các loại xe PKL để không phải xin bằng A2.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Garare Tự Thanh Đa nổi tiếng với các dòng xe PKL "độ" đã cho ra đời chiếc Honda GL150 "dọn" lại theo phong cách Street Tracker. Động cơ nguyên bản trên GL 150 với dung tích 150cc đã đem lại sức mạnh khá tốt nên được giữ nguyên và chỉ phục hồi lại. Toàn bộ dàn áo, ghi đông, đèn pha hay chắn bùn của GL 150 đã được tháo bỏ và thay thế hoàn toàn, đem lại cho xe một cuộc "lột xác" toàn diện.

Đèn pha dạng vuông đã được thay thế bằng đèn pha LED hình tròn, đèn xi nhan "đồ chơi", ghi đông mới làm theo kiểu dáng Tracker, bình xăng được làm mới và sơn lại theo ý thích của chủ xe. Chưa hết, xe được thay mới cùm thắng/ côn, tay thắng/ côn mới, đồng hồ đo dạng tròn mới nhỏ gọn hơn, "độ" thêm thắng đĩa cho bánh sau thay cho thắng đùm nguyên bản.

Đôi dòng tâm sự với chúng tôi, chủ xe cho biết: "Có lần tôi đi du lịch đến hơn 3 tháng, nhưng chiếc GL 150 chỉ cần thay nhớt và đạp máy đúng 2 lần là lại hoạt động như bình thường mà không gặp phải bất cứ trục trặc nào". Và tất cả những thay đổi trên xe đã tạo nên chiếc Honda GL150 Street Tracker đầy cá tính nhưng vẫn rất linh hoạt trong thành phố và bạn có thể dùng xe mỗi ngày cho bất kì nhu cầu nào của mình.

 Garage môtô Tự Thanh Đa (Tel:0909932932 - 0919932932)

 Khoa Nguyễn

khoa.nguyen