Honda đem "Tôi yêu Việt Nam" trở lại

Admin
(Autovina) - Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 11 mang tên “Sức mạnh của những ước mơ” sẽ được phát sóng vào 20:05 thứ Hai hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 1/12/2014.

Từ năm 2004, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đã được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt, Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam phối hợp triển khai và phát sóng trên truyền hình. Qua hơn 10 năm đồng hành cùng khán giả truyền hình, “Tôi yêu Việt Nam” đã trở nên quen thuộc với người dân trên mọi miền tổ quốc với nhiều thành công và những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Năm nay, Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” sẽ đồng hành với các bạn trẻ ở những bước khởi nghiệp ban đầu. Bộ phim sẽ tập trung khai thác các câu chuyện của những người trẻ ở bước đầu lập nghiệp với hoài bão, ước mơ, những khó khăn, các bài học kinh nghiệm thiết thực. Cùng với đó, các tình huống giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn được lồng ghép một cách khéo léo sẽ từng bước xây dựng ý thức và kĩ năng tham gia giao thông an toàn tốt cho các nhân vật cũng như khán giả xem truyền hình cả nước.

Ngoài ra, Chương trình Tôi yêu Việt Nam cũng đã thiết lập hộp thư điện tử tại địa chỉ toiyeuvietnam@honda.com.vn để tiếp nhận các câu hỏi, đóng góp, ý kiến, chia sẻ của khán giả về việc sử dụng xe và các tình huống giao thông không an toàn, các hành động đẹp của người dân khi tham gia giao thông từ khán giả truyền hình.

Dàn diễn viên mới của Tôi yêu Việt Nam

Với nội dung mới hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ trung và năng động, các bài học an toàn giao thông thiết thực, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả truyền hình trên cả nước. Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm thứ 11 mang tên “Sức mạnh của những ước mơ” với 52 tập phim hấp dẫn, thú vị sẽ được phát sóng vào 20:05 thứ Hai hàng tuần trên VTV1 và phát lại vào 16:50 thứ Năm hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 1/12/2014.



Bên cạnh thành công của chương trình Tôi Yêu Việt Nam, Honda Việt Nam cũng đã và đang chung tay xây dựng một xã hội giao thông an toàn với một loạt các chương trình được triển khai như: Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học và giáo viên, Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh phổ thông, Chương trình đào tạo LXAT dành cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên và cùng với đó là rất nhiều chương trình đào tạo được các HEAD tổ chức trên cả nước.

 

Quang Huy

quanghuy