Honda ra mắt phiên bản đặc biệt của CR-V và Civic

Admin
(Autovina) - Tại thị trường Anh, hai mẫu xe của Honda là CR-V và Civic sẽ có thêm phiên bản đặc biệt

Honda mới đây đã công bố sự ra mắt phiên bản đặc biệt của hai mẫu xe là CR-V và Civic dành riêng cho thị trường Anh quốc với tên gọi lần lượt là CR-V Black Edition và Civic Limited Edition.

honda cr-v bản đặc biệt

Honda CR-V Black Edition với màu đen bóng nổi bật, đi kèm bộ vành hợp kim 19 inch "tông xuyệt tông" với màu ngoại thất mang đến cho chiếc xe dáng vẻ cứng cáp, thể thao hơn bản tiêu chuẩn, bên cạnh đó phía sau xe được trang bị thêm cánh gió. Nội thất bên trong xe cũng với gam màu đen làm chủ đạo kết hợp cùng những đường chỉ khâu nổi. Khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng i-VTEC 2.0L hay diesel i-DTEC 1.6L , đi kèm tùy chọn số sàn hoặc tự động.

honda cr-v bản đặc biệt

Trong khi đó bản Honda Civic Limited Edition dựa trên phiên bản S dùng động cơ i_VTEC 1.4L, xe được trang bị vành hợp kim 16 inch, cùng 1 số tinh chỉnh ở mặt trước và mặt sau xe đem lại diện mạo tươi mới hơn.

honda cr-v bản đặc biệt

Tại thị trường Anh, CR-V Black Edition có giá khởi điểm từ 29.995 bảng Anh (khoảng 982 triệu đồng) cho phiên bản dùng máy xăng và 33.730 bảng Anh (khoảng 1,10 tỷ đồng) cho tùy chọn máy diesel. Còn Civic Limited Edition có giá bán là 14.995 bảng Anh (khoảng 491 triệu đồng). Những phiên bản đặc biệt này sẽ chính thức được bày bán tới khách hàng xứ sở sương mù từ đầu tháng 2 tới.