Honda CR-V SENSING 2020 mới có giá từ 998 triệu

Admin
Honda CR-V SENSING 2020 với Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Bản Honda CRV SENSING 2020 vừa ra mắt

Ngày 30.07.2020 Honda Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Honda CR-V mới, bản Honda SENSING với Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Honda SENSING là mẫu kế tiếp của chiếc CRV thế hệ thứ năm, chiếc SUV bán chạy nhất 2019 với doanh số 13.337 xe.

Với thông điệp “Khai phá giác quan thứ sáu”, Honda muốn nói mẫu SENSING lần đầu tiên được trang bị những công nghệ an toàn mới như là một giác quan hỗ trợ đắc lực cho người lái, cụ thể:

- Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS): giúp cảnh báo người lái khi có vật cản phía trước.  Trường hợp người lái không kịp xử lý, hệ thống sẽ tự động phanh giúp hạn chế được va chạm.

- Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB): Khi lái xe ban đêm, AHB sẽ tự động chuyển chế độ chiếu sáng Pha-Code (xa-gần) tùy thuộc vào tình trạng giao thông.

- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF): giúp cho xe duy trì được khoảng cách với xe trước khi trên đường cao tốc: cụ thể: ACC sẽ tự tăng, giảm tốc sao cho khoảng cách giữa 2 xe không thay đổi. ACC cũng làm việc khi xe trước chạy tốc độ thấp, SENSING vẫn duy trì được khoảng cách kể cả trong tình huống xe trước dừng lại.

- Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM): Tính năng khá hữu dụng cảnh báo và hỗ trợ người lái đi đúng làn đường khi lái xe có biểu hiện bị lệch quá gần hoặc đè lên vạch kẻ phân cách các làn đường.

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS): Hiển thị cảnh báo, đồng thời hỗ trợ đánh lái sang hướng ngược lại để giữ cho xe luôn đi ở giữa làn đường.

Ngoài ra, Honda CR-V 2020 còn được trang bị Honda LaneWatch (L/G) giúp mở rộng gần 4 lần góc nhìn so với gương chiếu hậy, giúp phát hiện mọi vật cản trong vùng điểm mù. Chế độ cảnh báo chống buồn ngủ (Driver attention monitor) cũng được áp dụng cho cả 3 phiên bản L, G và E.

Với những tính năng an toàn trên, Honda CR-V 2020 đã đạt được tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á).

Điểm khác biệt nữa với Honda CR-V thế hệ thứ 5 là CR-V SENSING 2020 còn được trang bị Sạc không dây chuẩn Qi (L), cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay (L)  khá tiện lợi cho người lái. Cốp sau xe được đóng, mở bằng cách gạt chân dưới cản sau khi 2 tay đang bận mang nhiều vật cồng kềnh.

Honda CR-V 2020 mới còn ấn tượng với những nét chấm phá thể thao, năng động. Cản trước được thiết kế trau chuốt với đường nét tinh tế, hiện đại, tạo sự bề thế và vững chãi. Cản sau với ống xả kép thêm phần khỏe khoắn, thể thao. La-zăng 18 inch, 5 chấu cách điệu, hiện đại và tinh tế. Cụm đèn sương mù dạng LED được trang bị trên cả 3 bản L, G, E mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Honda CR-V 2020 dùng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất max 188 hp / 5600rpm tương đương với động cơ 2.4L khí nạp thông thường nhưng vẫn thân thiện với môi trường với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km.

Cũng như Honda CR-V thế hệ thứ 5, không gian nội thất Honda CR-V 2020 đủ rộng rãi, tiện nghi, linh hoạt và thoải mái cho 7 chỗ dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trên xe. Ngoài ra, những tính năng và trang bị ưu việt cùng chất liệu nội thất cao cấp cũng tạo được cảm giác tinh tế và sang trọng.

Honda CR-V 2020 được HVN lắp ráp và phân phối chính hãng với 3 bản: L, G và E cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đen ánh độc tôn, Xanh đậm cá tính. Mẫu xe được chính thức bán ra thị trường thông qua Hệ thống Nhà Phân phối ô tô của Honda trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Các bản L, G sẽ được giao đến tay khách từ ngày 11 tháng 8 năm 2020. Bản E dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng từ Quý IV, 2020.

Xem thêm hình ảnh Honda CRV SENSING 2020 trong buổi ra mắt: